Manchester City chính thức sở hữu Gabriel Jesus

Manchester City chính thức có được hợp đồng với cầu thủ người Brazil Gabriel Jesus. Cầu thủ 19 tuổi Jesus hiện đang chơi cho đội tuyển Brazil tại giải Olympic Rio. Theo hợp đồng với Man xanh, tháng 1/2017 cầu thủ này sẽ chính thức chuyển đến sân Etihad cho đến hết mùa giải 2020 -2021. Gabriel Jesus từng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2015. Anh đã ghi bàn 26 lần cho đội tuyển Brazil trong mùa giải vừa qua.

Manchester City chuẩn bị có trận đối đầu với Sunderland mở đầu Ngoại Hạng Anh vào ngày 13 Tháng 8. Hãy đăng ký tài khoản M88 để ủng hộ cho Man xanh nhé.

Theo thỏa thuận, mức phí chuyển nhượng cho hợp đồng với Jesus là 27 triệu bảng anh. Tình hình chuyển nhượng sôi động cho thấy, đội bóng áo xanh khá chịu chi cho các ngôi sao tiềm năng để bổ sung đội hình dưới thời ông Pep Guardiola. Theo nguồn tin, họ có thể sắp ký hợp đồng 37 triệu bảng với cầu thủ chạy cánh người Đứa Leroy Sane.

gabriel-jesus-palmeiras-atletico-pr-brasileirao-14052016_ibmeehr0uqb0z6aeqdmqoxy7

Phát biểu về bến đỗ mới, Gabriel Jesus cho biết: “Mancherster City là một trong những câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Tôi thực sự hài lòng khi gia nhập đội bóng. Họ có nhiều tài năg tuyệt vời và một huấn luyện viên xuất sắc. Tôi tin mình có thể học hỏi nhiều điều. Thật mong chờ một tương lai tốt đẹp cũng Man Xanh”.

Giám đốc Txiki Begiristain của Man City cho biết: “Chúng tôi vui mừng vì Gabriel đã chọn gia nhập đội bóng. Cậu ấy là một tài năng trẻ thú vị trong bóng đá thế giới. Cậu ấy chơi bóng rất ngoạn mục. Hy vọng cậu ấy sẽ gây ấn tượng mạnh khi gia nhập chính thức”.

Đội bóng chủ sân Etihad vẫn tiếp tục nhắm đến các mục tiêu như Everton John Stones và Marlos Moreno của phía Colombia Atletico Nacional để bổ sung cho đội hình của họ.

Hãy truy cập M88bet để đón đọc những tin tức thể thao mới nhất.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *