Vermaelen chính thức gia nhập đội tuyển Ý

(M88bet) Trung vệ Thomas Vermaelen gia nhập Barcelona từ tháng 8/2014 nhưng chấn thương khiến anh không có nhiều cơ hội chơi bóng ở đây. Sau khi chuyển từ Arsenal đến Nou Camp hồi mùa Hè năm 2004 với giá 20 triệu euro, Vermaelen đã dính chấn thương liên miên. Mãi đến trận đấu hạ màn La Liga mùa giải 2014/15, cầu thủ 30 tuổi này mới ra mắt gã khổng lồ xứ Catalan khi đội bóng của anh chạm trán Deportivo La Coruna. Vermaelen từng giành danh hiệu 2 lần Champions League, UEFA Super Cup và FIFA Club World Cup trong thời gian ở Barcelona. 

vermaelen

Trong thời gian chơi bóng tại Nou Camp, Vermaelen chỉ được ra sân 11 trận trong suốt mùa giải. Với vị trí không được trọng dụng như thế, cầu thủ 30 tuổi đã quyết định lựa chọn bến đỗ mới cho sự nghiệp. Tới Roma, Vermaelen sẽ có cơ hội cứu vãn sự nghiệp sau quãng thời gian không như ý ở Barca.

Ban lãnh đạo Barcelona đã có động thái “bật đèn xanh” để hậu vệ Thomas Vermaelen đầu quân cho AS Roma. Theo xác nhận của CLB này thì cầu thủ người Bỉ đã được phép tới Roma kiểm tra y tế.

Trong mùa bóng tới, cầu thủ Thomas Vermaelen sẽ tham gia đội tuyển Ý theo dạng hợp đồng cho mượn. Phía Barcelona cũng tuyên bố, đội bóng thành Roma có thể tùy chọn mua lại cầu thủ này vào cuối mùa bóng 2016 – 2017. Nạp tiền tại M88 để nhận khuyến mại chào mừng lên tới 208% tiền gửi.

Hôm chủ nhật, Mermaelen đã thực hiện khám sức khỏe và hoàn tất thủ tục chuyển tới Roma. “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi chơi bóng cho đội tuyển Ý. Tôi rất mong chờ những thách thức mới. Đó là một khởi đầu mới, một đất nước mới nhưng tôi rất hy vọng”, Vermaelen trả lời phỏng vấn trên truyền hình Ý.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *