Henderson bày tỏ niềm tự hào với chiến thắng trước Barcelona

M88bet – Jordan Henderson đã rất vui mừng khi Liverpool vượt qua một thử thách lớn bằng cách đè bẹp Barcelona với tỷ số 4-0 tại International Champions Cup.

Những chàng trai của Jurgen Klopp đã thể hiện sự vui mừng trên sân Wembley bởi một chiến thắng cách biệt với một trong những đội bóng được cho là mạnh nhất thế giới, trước khi xếp đồ đạc để bắt đầu mùa giải Premier League mới vào cuối tuần.

Đội trưởng Henderson đã hết lời ca ngợi đội bóng của anh, và đưa ra rất nhiều điểm tích cực từ trận thắng ngoạn mục này.

Henderson

Anh nói với tờ Sky Sports: “Đó là một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đã đối đầu với đội bóng mạnh nhất trên thế giới cùng với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, vậy nên đó là một thử thách rất lớn cho chúng tôi.

Tôi nghĩ sự thể hiện của chúng tôi là rất tốt. Mọi cầu thủ trong đội bóng đều đã rất cố gắng, và chúng tôi đã nhận được phần thưởng xứng đáng vào cuối trận đấu với nhiều bàn thắng được ghi.”

Cầu thủ người Anh cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho “người đàn ông của trận đấu” Sadio Mane, một cầu thủ mới đến từ Southampton, người đã ghi bàn thắng mở màn.

Henderson cho biết thêm: “Sadio thật tuyệt vời. Câu ấy đến, và như những gì bạn đã thấy, ngay cả trong những trận đấu ở giai đoạn đầu mùa giải, cậu ấy thật sự rất sắc sảo. Cú ghi bàn của cậu ấy cũng ngoạn mục không kém.

Đó là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng, cũng như những cầu thủ khác mà huấn luyện viên đã mang đến. Chúng tôi đã có một đội hình mạnh để tiến vào mùa giải mới.”

Fan hâm mộ Liverpool có thể đăng ký M88 để ủng hộ cho đội nhà.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *