Poker Tour của Mỹ thông báo sự kiện đầu tiên trong năm 2016

Poker Tour là một chương trình mới nhất hiện đang phát triển rất nhanh chóng trong hàng loạt giải đấu Poker tại Mỹ.

Trong một thông báo gửi đến khách hàng, những người đứng đầu Poker Tour của Mỹ cho biết sự kiện đầu tiên trong hành trình mới này sẽ được tổ chức từ ngày 22/9-2/10, trong đó Main Event sẽ được diễn ra từ ngày 29/9-2/10. Địa điểm tổ chức của giải đấu này là tại Casino Majestic Star tại Gary, nằm ngoài thành phố Chicago. Theo lịch trình, trước Main Event sẽ có một số sự kiện nhỏ hơn, bao gồm hàng loạt sự kiện bắt đầu với số tiền 90 đô.

Poker Tour được thành lập bởi Fred Bevill và Derek Melicher, cả hai đều là cựu thành viên của Heartland Poker Tour. Họ đã mở ra chương trình với mức phí tham dự thấp nhất để giúp thêm nhiều người chơi có cơ hội được xuất hiện trên truyền hình tại vòng chung cuộc của giải đấu.

Theo nội dung của thông báo viết rằng: “Ở giải đấu Poker này, các tay chơi sẽ tham gia đặt cược và thi đấu cho đến khi người chiến thắng được xác định. Mỗi sự kiện đều mang lại niềm vui, sự hứng thú và độc đáo cho những người tham gia.

Trong một email gửi đến PokerNews và M88 Poker, Melicher nói rằng kế hoạch của chương trình là sẽ phát sóng tại địa phương ở Chicago và Poker Central trên toàn quốc. Melicher cũng cho biết thêm, đây có thể là sự kiện duy nhất tại hành trình năm nay, nó được coi là một sự thử nghiệm cho hành trình chính sẽ được tổ chức vào năm 2017 với một danh sách bao gồm 10 sự kiện.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *