Một vài chi tiết đáng chú ý của trùm Poker Viktor “Isildur1”

Vào tháng 10 năm 2009, tài khoản của tay chơi Viktor bắt đầu xuất hiện trên Full Tilt Poker với cái tên “Isildur1”. Anh bắt đầu đặt cược ở mức cao nhất và gây dựng được tên tuổi lớn trong thế giới poker trực tuyến. Có thể nói đó là một sự thăng tiến đột ngột nhất ở thời điểm đó. Anh đối đầu với những tay chơi có tiếng như Patrik Antonius, Phil Ivey và Tom Dwan, thậm chí nhiều lần đấu với tất cả họ cùng một lúc khiến cho người hâm mộ đã phải thức thâu đêm để theo dõi diễn biến của trận đấu đó.

Tuy nhiên, những điều xảy ra sau đó lại là sự sa sút lớn nhất trong lịch sử thế giới poker, khi những đối thủ của anh đã bắt đầu đoán ra anh và tài khoản “Isildur1” của anh đã bị mất khá nhiều tiền. Mặc dù đã từng thắng cũng như thua một vài lần, nhưng tay chơi này vẫn tái xuất hiện tại cuộc thi với những lần đặt cược cao nhất.

Cho đến khi nickname “Isildur1” đăng ký tham gia trên website PokerStars vào gần cuối năm 2010, thì lúc này hầu hết mọi người đều đã đoán được tay chơi người Thụy Điển Viktor Blom là người đứng sau tài khoản đó. Và người hâm mộ cuối cùng cũng biết được khuôn mặt ẩn sau biệt danh huyền thoại “Isildur1” trong thế giới poker online.

Tuy nhiên, thời gian đã thay đổi mọi thứ. Sau thành công xuất sắc năm 2015, mọi thứ đã hầu như xuống dốc không phanh trong năm 2016. Blom đã để mất hàng trăm nghìn đô và hiện tại đang là tay chơi bị mất nhiều tiền nhất với mức thâm hụt lên tới 636,951 đô la. Mặc dù trong hai tuần gần đây nhất, tay chơi này đã có một sự tiến bộ nho nhỏ trong những lần thi đấu của mình.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *