California trì hoãn cuộc bỏ phiếu cho Poker Trực Tuyến

Một thành viên trong coq quan lập pháp cho biết, bản sửa đổi dư luật (AB 2863) cần đảm bảo được 2/3 số phiếu cần thiết để có thể thông qua, và nó cũng sẽ công bằng hơn cho những người liên quan. Vì vậy, một cuộc bỏ phiếu được dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày thứ 2, nhưng nó đã bị hoãn lại do nhiều nguyên nhân.

Amaya, công ty mẹ của PokerStars, đã gửi một bức thư bày tỏ sự phản đối mạnh mẽ đối với dư luật sửa đổi này. Nội dung của bức thư như sau: “Dư luật này là một sự ngăn cấm tùy tiện và không công bằng đối với một nhà điều hành trong việc cạnh tranh với những người khác trên thị trường Poker.”

Tuy nhiên, dự luật sửa đổi của bang California đã nhận được sự hỗ trợ của một liên minh đang tìm cách giữ chân Amaya trên ghế dự bị và đối chọi với luật pháp trước đó, khi họ ra sức ủng hộ hình phạt là một lệnh cấm 5 năm hoặc số tiền phạt 20 triệu USD cho Amaya. Tất cả điều đó xảy ra dường như là kịch bản đã được sắp đặt sẵn. Amaya hiện đang tìm cách ngăn chặn dư luật này được thông qua trong khi phía phản đối của Amaya thì đang chờ đợi để bỏ phiếu cho dư luật này.

Amaya đang tranh luận gay gắt để ngăn dư luật sửa đổi này sẽ đặt AB 2863 ra ngoài vòng pháp luật. Vấn đề càng trở nên phức tạp hơn khi bên chống đối Amaya muốn họ phải nhận hình phạt lớn hơn, họ ủng hộ cho việc tiến hành lệnh cấm 5 năm mà không cần dư luật được thông qua.

Trước nhiều vấn đề như vậy, cuộc bỏ phiếu dự kiến tổ chức vào thứ 2 đã không thể tiến hành, cơ quan lập pháp đã quyết định hoãn lại sự việc này cho đến cuối tháng.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *