Thông tin về dòng Video game mới của Konami

Konami Gaming, Inc vừa công bố một kỷ lục của sản phẩm slot thế hệ tiếp theo sẽ được cho ra mắt tại hội chợ triển lãm game toàn cầu (G2E) tại Las Vegas sẽ diễn ra từ ngày 27 đến ngày 29 tháng 9 năm 2016, bao gồm cả phiên bản hoàn chỉnh Concerto. Các sản phẩm Concerto SeleXion, Concerto Slant, Concerto Stack, và Concerto Crescent sẽ được trưng bày lần đầu tiên, ngoài phiên bản mới cao cấp, các sản phẩm dựa trên kỹ năng, khe cắm đa trạm, giải pháp iGaming, hệ thống các công cụ và cập nhật. Hơn 26.000 chuyên gia chơi game và điều hành từ khắp nơi trên thế giới đang mong đợi cho sự kiện năm nay, nơi Konami Booth # 1154 sẽ công bố nhiều trò chơi chưa bao giờ được thấy và công nghệ tân tiến hơn so với bất kỳ chương trình khác cho đến nay. 

“Konami sẽ mang đến những dòng sản phẩm mới chưa từng thấy, tủ trò chơi, và các giải pháp công nghệ tại G2E năm nay, và tất cả những gì mà khách tham quan sẽ thấy là Konami tập trung vào việc hỗ trợ các sòng bạc với các loại sản phẩm đa dạng để tiếp cận đối tượng khách hàng mới,” Matt Reback, phó chủ tịch tiếp thị tại Konami phát biểu. “Trong nhiều năm qua, Konami đã chứng minh thành công hiệu suất và độ tin cậy của sản phẩm, mà bây giờ chúng tôi đang mở rộng tới một mảng thú vị của giải trí và casino mới, điều sẽ thúc đẩy tương lai của thị trường.”

Việc Konami đoạt giải thưởng Concerto đã cho thấy đà tăng trưởng toàn cầu mạnh mẽ từ G2E 2015 từ khi ra mắt, với những nền tảng mới mạnh mẽ từ  KP3 + cũng như một thư viện rộng lớn, trò chơi nền tảng KP3 tương thích ngược có hiệu suất cao.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *