Aussie Millions trở về là sự kiện độc lập

Aussie Millions, một trong những sự kiện của poker, sẽ trở về trạng thái cũ của nó như là một sự kiện độc lập và sẽ không còn liên kết với các hành trình du lịch được thành lập.

Các tin tức này được đưa ra vài ngày sau khi PokerStars công bố sẽ ngừng các hành trình du lịch trong khu vực, trong khi trước đó tất cả mọi sự kiện đều được xếp vào trong một tour du lịch toàn cầu, hai hành trình lớn nhất là Giải vô địch PokerStars hay Lễ hội PokerStars.

Aussie Millions sẽ được tổ chức tại Crown Melbourne, trước đây nó đã được tài trợ bởi PokerStars và được xuất hiện trong hành trình Poker châu Á Thái Bình Dương kể từ năm 2014.

Joel Williams, Giám đốc của Crown Melbourne phát biểu trong một thông cáo báo chí: “Thay mặt Ban quản lý của Crown và nhóm Poker, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đến từ Asia Pacific Poker Tour (APPT) bao gồm đội ngũ quản lý và điều hành, cùng với các cộng đồng poker về sự hỗ trợ liên tục của họ.”

Aussie Millions từ lâu đã trở thành một giải đấu quen thuộc của poker toàn cầu ở thời điểm khởi đầu của năm, với các giải thưởng lớn thuộc các giải đấu trực tuyến và trực tiếp. Những người chiến thắng điển hình với số tiền thưởng 1 triệu USD và vô địch trong quá khứ bao gồm Ari Engel (2016), Ami Barer (2014), Alexander Kostritsyn (2008), Gus Hansen (2007), và Tony Bloom (2004). Ngoài ra chuỗi sự kiện này cũng là nơi tiên phong diễn ra Super High Roller và tay chơi Phil Ivey nổi tiếng là một người đã chiến thắng 3 trong số 4 giải đấu 250.000$ từ năm 2012 – 2015.

Giải đấu Aussie Millions 2017 được dự kiến bắt đầu vào ngày 11 tháng 1 theo M88bet

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *