Đảng cộng hòa bỏ lệnh cấm chơi Poker trực tuyến

Trong lá thư gửi đến cộng đồng thành viên chơi Poker (PPA) tuần vừa rồi, Phó chủ tịch PPA là ông Rich Muny đã chuyển tới những thông tin tích cực rằng lệnh cấm chơi Poker trực tuyến có thể bị gỡ bỏ bởi đảng đối lập trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016 sắp tới đây.

Kể từ khi trò chơi poker có thể chơi trực tuyến trên thế giới, một lệnh cấm chơi đã được ban hành từ phía đảng cộng hòa. Trớ trêu khi đảng Cộng hòa tuyên bố là đảng của những tầng lớp dưới trong xã hội, họ đã thực hiện chính sách cứng rắn trong vòng hai thập kỷ, lệnh cấm trên cũng bao gồm trong đó. Điều này khiến nước Mỹ trở nên ít tự do hơn và chính phủ liên bang thì luôn kiểm soát cuộc sống của họ. Nhung hiện giờ có rất nhiều cách để thay đổi cuộc bỏ phiếu theo đảng này.

Đương nhiên là không phải đảng cộng hòa chỉ đứng lên và quyết định rằng chơi trò chơi trực tuyến là một ý tưởng tồi tệ. Tổ chức PPA đã phải thuyết phục Ủy ban về điều đó. Và mặc dù không giống như việc Ủy ban nghĩ đó là một ý kiến tồi đơn giản chỉ là một ý kiến tồi. Như các trường hợp thường thấy khác, điều đó đã giống như việc ra quyết định rằng chơi trò chơi trực tuyến là một quyết định tốt hơn là việc ra quyết định về điều đó, bởi vì bạn biết đấy, khi ai đó ở liên bang không muốn tạo nên một quyết định gây tranh cãi, họ chỉ đơn giản là trả lời rằng “ Tôi nghĩ điều đó nên để cho các tiểu bang quyết định”. Nếu muốn chơi Poker hãy tham gia M88bet.

 

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *