Unibet cho ra mắt phiên bản Poker 2.0

Theo M88bet thì vào thời điểm mà rất nhiều trang web nổi tiến về cung cấp dịch vụ chơi Poker khác đang sát nhập hoặc gia nhập các mạng lưới hoạt động nhằm chia sẻ số lượng người chơi có hạn thì công ty Unibet lại có quyết định đi ngược lại xu hướng nói trên. Unibet đã chính thức tách ra khỏi hệ thống Microgaming và cho ra mắt một website cung cấp dịch vụ chơi Poker độc lập từ năm 2014. Unibet đã quyết định đi ngược lại xu hướng nói chung của thị trường căn cứ theo tốc độ tăng trưởng của hàng năm của công ty.

Trong khi mức tăng trưởng nói chung của thị trường Poker sụt giảm tới 20% thì Unibet lại tăng tốc phát triển tới 37% vào năm ngoái. Rõ ràng là Unibet đã đúng, thị trường cần những hướng phát triển sáng tạo hơn là đi theo số đông. Sắp tới Unibet sẽ giới thiệu tới đông đảo người chơi thế hệ thứ hai của Unibet Open ở Copehagen.Với lần ra mắt này  Unibet Poker 2.0 đã được nâng cấp khá nhiều để người sử dụng có trải nghiệm tương tác tốt hơn.

Sự thay đổi rõ rệt nhất chính là việc chuyển đổi từ Adobe Air sang một hệ thống được phát triển nội bộ của Unibet. Theo giới thạo tin thì hệ thống này được đánh giá sẽ giúp  máy tính mà người chơi sử dụng để kết nối với hệ thống hoạt động ổn định hơn

Lãnh đạo cao cấp của Unibet, ông Andrew West cho biết “Chúng tôi đang rất nóng lòng giới thiệu với người chơi trên thế giới sản phẩm mới nhất của Unibet, nhưng quan trọng hơn cả, chúng tôi khao khát được cống hiến được mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Sau thành công của phiên bản đầu tiên, Unibet Poker 2.0 sẽ một lần nữa làm thay đổi ngành công nghiệp Poker”

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *