Melco Crown tái cơ cấu

M88bet – Theo dữ liệu cung cấp bởi Ủy ban Kiểm soát và Hợp tác trò chơi doanh thu từ các sòng bài tại Ma Cao đã sụt giảm một cách đáng báo động trong suốt 25 tháng liên tiếp. Điều này khiến công ty giải trí Melco Crown buộc phải nghĩ cách chuyển hướng đầu tư.

Doanh thu từ các hoạt động trò chơi đánh bạc được ghi nhận chỉ có 15.9 tỷ đô Patacas (tương ứng 2 tỷ Đô) vào tháng 6, 2016 –mức thấp nhất trong suốt 6 năm kể từ tháng 9, 2010 tới giờ. Doanh thu thuần tháng 6 đã sụt giảm tới 8.5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong khi đó nếu tính trung bình thì tổng thu 6 tháng đầu năm nay đã giảm tới 11.4% so với 2015. Nguyên nhân chính dẫn tới sự sụt giảm doanh thu được cho là bởi số lượng khách VIP ghé thăm các sòng bài đang ngày một ít đi. Vấn đề này xuất phát từ khi Chủ tịch Trung Quốc, Tập Cận Bình khởi động chiến dịch chống tham nhũng” Đả hổ diệt ruồi” nhằm loại bỏ các phần tử xấu ra khỏi Đảng Cộng Sản, sự mất giá của tiền tệ, lệnh cấm sử dụng điện thoại..và cả việc khu nghỉ dưỡng Disney ở Thượng Hải – Trung hoa đại lục vừa khai trương khiến cho tình trạng giảm sút khách hàng ngày một trầm trọng hơn.

Để đối phó với tình trạng giảm tốc không phanh, tập đoàn Crown vừa tuyên bố với báo giới sẽ chuyển hướng kinh doanh ra thị trường bên ngoài Ma Cao. Được biết Crown hiện đang điều hành 5 sòng bài tích hợp khu nghỉ dưỡng với bốn trụ sở ở Ma Cao và một ở Philipine.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *