Top 5 của Poker Hall of Fame 2016

 

Trang M88bet xin giới thiệu top 5 Poker Hall of Fame 2016.

Isai Scheinberg

Mặc dù không phải là một tay chơi poker, nhưng ông đã có một tác động to lớn trong trò chơi này. Ông là người đã xây dựng thương hiệu cho PokerStars. Hơn nữa, ông cũng đã bảo vệ nền kinh tế của poker bằng việc giải cứu cho Full Tilt và trả lại cho những người chơi poker hàng triệu đô.

Mark Scheinberg

Một trong những tiêu chí mà Poker Hall of Fame có liệt kê là đóng góp vào sự phát triển và thành công chung của trò chơi poker với những kết quả tích cực và không thể xóa nhòa. Không ai xứng đáng với điều kiện này hơn ngoài cha con Scheinberg. Họ đã xây dựng một công ty thật tuyệt vời cho những người chơi, thu hút thêm nhiều người tham gia vào trò chơi này.

Mike Matusow

Nhiều người có thể chế nhạo về lịch sử nghiện rượu và thuốc của Mike Matusow, nhưng không thể phủ nhận tác động lớn của ông đối với trò chơi poker này. Ông đã đóng góp xây dựng poker từ phiên bản đầu Poker After Dark và nhiều chương trình khác trên tivi. Mike Matusow là một trong những tay chơi gốc gác của poker và đã có rất nhiều thành tích xuất sắc.

David Chiu

David Chiu là một nhân vật không mấy nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông, nhưng ông lại có một thành tích đáng ngạc nhiên với 5 chiếc vòng tay WSOP và một danh hiệu WPT. Có thể là do vốn tiếng Anh của David Chiu không mấy thành thạo nên ông thường tránh xuất hiện trước truyền thông. Mặc dù vậy, ông vẫn được tôn trọng bởi rất nhiều người trong thế giới poker.

Mori Eskandani

Mori nghiêng về tiêu chí đóng góp cho sự phát triển của trò chơi chứ không hẳn là một tay chơi poker nổi bật. Về cơ bản, ông đối lập với những cái tên mà Hall of Fame hàm ý. Cũng giống như Scheinbergs, Mori đã đóng góp rất nhiều trong việc xây dựng nên những chương trình poker và thu hút nhiều người tham gia điển hình như High Stakes Poker nhiều chương trình khác.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *