Truy cập giảm tại các trang poker online

 

Theo M88bet thì top 7 trang web poker trực tuyến lớn nhất thế giới đều giảm về số lượng truy cập. Mặc dù vậy, PokerStars, 888poker và Bodog vẫn giữ nguyên 3 vị trí đầu bảng.

Số lượng truy cập tại PokerStars, trang web kiếm tiền thực lớn nhất thế giới đã giảm đi 18.9% so với cùng kỳ năm ngoái, mặc dù nó vẫn đứng đầu và chiếm 42,2% trong top 7 trang web.

Theo phó chủ tịch của Công ty truyền thông cho Amaya Inc và PokerStars, Eric Hollreiser, sự suy giảm này là do PokerStars thay đổi về chương trình ưu đãi khách hàng trung thành, họ đã chuyển trọng tâm từ những người chơi với số tiền cược lớn sang những người chơi mới, và chương trình giải thưởng cũng có sự thay đổi trong đầu năm nay.

888poker cũng thông báo số lượng truy cập trên trang web của họ giảm 14,7%. Trong suốt năm 2016, trang web kiếm tiền thực lớn thứ 2 thế giới đã sửa đổi chương trình khách hàng trung thành của mình, trước khi ra mắt phiên bản trò chơi BLAST vào cuối năm nay.

Xếp hạng sau PokerStars và 888poker là Bodog, đây cũng là một thương hiệu hàng đầu cho những người chơi poker tại Canada. Nguyên nhân khiến cho Bodog có số lượng truy cập giảm là do sự xuất hiện của đối thủ mới, Winning Poker Network (WPN). Trong khi Bodog giảm 24,8% so với cùng kỳ năm ngoái, thì WPN tăng lên tới 45,9%.

Partypoker, người đã leo lên 2 bậc từ vị trí thứ 6 lên vị trí thứ 4 trong năm nay, cũng đã thông báo lượng truy cập giảm 5,2%. Partypoker cũng đã giới thiệu game chơi mới Sit & Go Hero vào cuối tháng 3 năm 2016 và quan tâm hơn đến các giải đấu của mình, bằng chứng là sự phát triển của lễ hội Powerfest khi phần thưởng từ 5 triệu USD trong tháng 2/2016 hiện tại đã tăng lên thành 10 triệu USD.

Trong khi đó, iPoker là trang web có sự suy giảm lớn nhất trong tất cả các trang poker trực tuyến, với 40,7% và tụt từ vị trí thứ 4 xuống vị trí thứ 7.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *