Iniesta thất vọng vì đã để Barcelona mất cơ hội đứng đầu bảng

Tiền vệ này đã thừa nhận rằng anh đã để lỡ cơ hội tốt nhất tại trận thua hôm chủ nhật và anh cảm thấy đội của anh đã chơi hết sức nhưng dù vậy họ vẫn không thể chiến thắng.

Andres Iniesta đã rất thất vọng khi để Barcelona mất cơ hội dẫn đầu tại La Liga, nhưng anh cảm thấy Celta Vigo đã chơi rất tốt trong trận thua 4-3 tại Balaidos.

Cuộc đối đầu vào hôm chủ nhật đã làm cho Barca thủng lưới 3 bàn ngay trong hiệp 1 nơi họ bị thua vào mùa giải trước với tỉ số 4-1.

Các nhà vô địch đã cố gắng hết sức vào hiệp 2 nhưng bàn thắng của Pablo Hernandez sau lỗi của thủ môn Marc-Andre ter Stegen đã giúp đội gỡ lại bàn thua. Giữ lại phong độ cho Barca theo M88bet.

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức, nhưng mọi chuyện không được như ý muốn, thật xấu hổ khi đã để mất cơ hội dẫn đầu bảng và chúng tôi đã có thể làm được điều đó” Tiền vệ đã nói vậy với Movistar

“Celta chơi tốt hơn chúng tôi, đó là bằng chứng với tỉ số trên sân. Chúng tôi đã cố gắng hơn vào hiệp 2, chúng tôi biết rằng nếu chúng tôi có bàn thắng chúng tôi sẽ lại có cơ hội. Chúng tôi đã có bàn thắng, nhưng với tỉ số như vậy thì khó mà lật lại thế cờ. Đôi khi tình huống xảy ra mà bạn không thể làm gì được. Khi đối thủ chơi tốt hơn bạn. Celta chơi rất tốt, họ biết cách chơi và đã chủ động hơn chúng tôi vào hiệp 1. Vào hiệp 2, khi không còn gì để mất, chúng tôi đã phải tấn công thật nhiều, nhưng chúng tôi vẫn không thể thay đội cục diện của trận đấu”

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *