Southgate ca ngợi sự lãnh đạo xuất sắc của Rooney

Người đội trưởng này sẽ mang đến cho nước anh sự lãnh đạo cần thiết và tiếp tục thay đổi đội tuyển quốc gia, theo huấn luyện viên của Tam sư.

Gareth Southgate đã có chút nghi ngờ về việc giữ Wayne Rooney làm đội trưởng đội tuyển Anh, ông miêu tả anh là người đội trưởng xuất sắc tại đội tuyển quốc gia Anh.

Southgate đã được làm Huấn luyện viên tạm thời cho vòng loại World Cup với hai đối thủ là Malta và Slovenia và ông được trả bằng giá với Sam Allardyce.

Một vấn đề rất quen thuộc của Southgate với người tiền nhiệm là tình trạng của Rooney, những cuộc tranh luận vẫn tiếp tục tranh cãi xoay quanh vị trí tốt nhất của đội tuyển Anh tại Euro 2016, cùng với sự phức tạp gia tăng của ông được giảm xuống từ đội tuyển số 1 Manchester United được Huấn luyện viên Jose Mourinho dẫn dắt.

Ủng hộ Manchester United bằng cách đặt cược tại M88bet, luôn có tỷ lệ cược tốt nhất cho bạn.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ đổi tuyển Anh  không muốn tạo thêm phức tạp cho việc thiết lập đội tuyển quốc gia Anh và ông mong muốn chiến thắng trước Slovenia với tỉ số 1-0 cho lần đối đầu gần nhất sẽ lặp lại.

Khi được hỏi vai trò của Rooney sẽ như thế nào trong trận gặp Malta tại Wembley, Southgate đã nói trong cuộc họp báo rằng: “tôi không chắc tại sao tôi lại phải cung cấp thông tin cho đối thủ nhưng quyết định để Rooney là đội trưởng là điều rất đơn giản. Những gì tôi cảm thấy khi tôi làm việc tại đội tuyển Anh trong vòng 2 năm là nên nói chuyện với nhân viên và mọi người đều khen ngợi Rooney rất nhiều. Điều quan trọng nhất vào thời điểm này là khả năng lãnh đạo trên sân cỏ cũng như ngoài sân cỏ

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *