Leicester vẫn phải tự cấu vào tay trước giấc mơ lọt vào bán kết Champions League

Đêm nay, nhà đương kim vô địch nước Anh Leicester City sẽ có trận chiến sinh tử với Atletico Madrid. Với việc chỉ thua 0-1 trên sân khách ở lượt đi, khả năng lọt vào bán kết của Leicester vẫn rất rộng mở, khi thi đấu trên sân nhà King Power, Bầy cáo chẳng ngán ai hết.

Leicester
HLV Craig Shakespeare thừa nhận rằng các cầu thủ Leicester City vẫn phải thường xuyên cấu vào người để biết rằng họ không nằm mơ trước vận hội này.
Đúng 8 năm trước vào ngày này, Leicester đã đánh bại Southend 2-0 để giành danh hiệu League One nhờ vào các bàn thắng của Matty Fryatt. Chỉ 8 năm sau, đội bóng với danh hiệu chẳng ai biết tới đó, đang chiến đấu cho một vị trí ở bán kết Champions League.
Khi đó, Shakespeare đang là trợ lí cho HLV Nigel Pearson. Ông đã chứng kiến mọi thăng trầm của Bầy cáo, và thừa nhận đây như một giấc mơ.
Trao đổi với M88, ông nói: “Chúng tôi đang tập trung toàn lực cho trận đấu. Bạn có thể nhìn vào quá khứ và mơ mộng về tương lai, nhưng giờ là lúc dồn tâm sức vào hiện tại.
Nếu nhìn vào xuất phát điểm của chúng tôi, không ai nghĩ chúng tôi có thể vô địch Premier League năm ngoái, và lọt vào tứ kết Champions League năm nay, và đứng trước cơ hội vào bán kết nữa. Tất cả mọi người đều phải tự cấu vào người để xem đây có phải sự thật không”.
Leicester đã nhận thất bại oan uổng tại Vicente Calderon tuần trước do quả penalty tưởng tượng của trọng tài Jonas Eriksson. Antoine Griezmann đã ngã ngoài vòng cấm địa, nhưng đội chủ nhà lại được hưởng penalty. Và trên chấm 11m, tiền đạo người Pháp đã không bỏ lỡ cơ hội.
HLV Shakespeare nói rằng trọng tài đã sai lầm, nhưng khẳng định rằng ông đã không nghĩ về nó nữa.
“Ông ta đã đưa ra quyết định, và các cầu thủ không thể cứ nhắc mãi chuyện đó nữa.
Chúng ta phải chấp nhận, dù cho nó có sai trái. Việc bây giờ là chuẩn bị và tập trung cho trận lượt về”.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *