Vincent Janssen sẽ quyết định tương lai ở Tottenham sau kì nghỉ sau mùa giải

Theo ghi nhận của M88 online, tiền đạo trẻ mới 22 tuổi của Tottenham, Vincent Janssen đã trải qua một mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại White Hart Lane sau khi chuyển tới từ AZ Alkmaar với giá 19 triệu bảng hồi mùa hè năm ngoái. Anh đã không được tận dụng và hầu hết thời gian phải ngồi trên băng ghế dự bị.


Tuyển thủ người Hà Lan hiểu những khó khăn khi đăng ký chơi bóng tại Anh bên cạnh vua phá lưới của đội bóng, Harry Kane.
Vì thế, Janssen đã quyết định để ngỏ tương lai của mình trong mùa hè này. Anh trả lời phỏng vấn tờ báo Hà Lan De Telegraaf :
“Đầu tiên khi tới đây, tôi cảm thấy khó khăn với vai trò người dự bị. Đôi khi tôi phải ngồi trên khán đài ở Spurs, nhưng tôi đã học được cách làm quen với nó.
Tôi là một cầu thủ trẻ và đối thủ cạnh tranh của tôi lại là Harry Kane, chân sút hàng đầu giải Ngoại hạng Anh hiện nay, tại giải đấu có lẽ là cạnh tranh nhất thế giới. Tôi rất muốn được ra sân chơi bóng nhiều hơn. Có lẽ tương lai của tôi sẽ được định đoạt sau kì nghỉ hậu mùa giải, nên giờ đây chắc là tôi không nên nói gì cả.
Tôi không thể nói gì về khả năng trở lại Eredivisie. Tất cả phương án đều được để ngỏ”.
Janssen đã ra sân cùng đội tuyển Hà Lan trong chuỗi trận giao hữu và vòng loại World Cup 2018 này. Anh đã ghi bàn trước đội tuyển Ma-rốc tuần trước trong trận giao hữu. Janssen sẽ ra sân từ đầu để đối đầu với đội tuyển Bờ Biển Ngà vào ngày chủ nhật.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *