Florentino Perez tiếp tục làm chủ tịch Real Madrid tới năm 2021

Ông Perez sẽ tiếp tục giữ cương vị chủ tịch của CLB Hoàng gia TBN cho tới năm 2021, sau khi không có ứng cử viên nào đăng ký đứng ra cạnh tranh chức vụ này với ông trong kì bầu cử nhiệm kì mới.

Ông Perez đã nắm giữ chức vụ này trong 2 nhiệm kì. Lần gần nhất ông được bầu là năm 2009. Kể từ đó tới nay, ông đã chứng kiến đội bóng của mình giành được 3 chức vô địch Champions League chỉ trong 4 năm.

Chủ tịch 70 tuổi của Real không phải đối mặt với bất cứ chướng ngại vật nào cho chức vụ của mình kể từ khi CLB thay đổi luật bầu cử chủ tịch vào năm 2012.

Theo đó, bất cứ ai muốn giữ chức vụ chủ tịch Real Madrid buộc phải là thành viên của Real trong ít nhất 20 năm. Luật cũ đòi hỏi 10 năm. Ngoài ra, thành viên đó phải có ít nhất 75 triệu euro tiền gửi trong ngân hàng ở TBN.

Những rào cản này đã khiến cho không một ai có thể cạnh tranh lại với ông Perez kể từ năm 2013, và cả năm nay cũng thế, khi mà giai đoạn 10 ngày kể từ khi vòng bầu cử bắt đầu vào ngày 8 tháng 6 đã trôi qua. Vậy là ông Perez đã đường đường chính chính lên nắm quyền trong nhiệm kì thứ 3 liên tiếp, và là nhiệm kì thứ 5 trong đời của ông.

Theo M88bet, Lần đầu tiên ông Perez lên làm chủ tịch của Real là vào năm 2000. Khi đó, ông thay thế Lorenzo Sanz với lời hứa sẽ đem về tiền vệ cánh Luis Figo từ đối thủ cạnh tranh Barcelona. Và ông đã nhanh chóng thực hiện lời hứa khi bỏ ra số tiền kỉ lục khi đó là 62 triệu euro để đem tuyển thủ Bồ Đào Nha về Real.

 

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *