Tân binh Huddersfield mua Scott Malone từ Fulham

Tân binh của giải Ngoại hạng Anh, Huddersfield đã hoàn thành thương vụ Scott Malone từ Fulham.

Scott Malone

Theo tin tức M88, Malone trở thành bản hợp đồng thứ 5 trong mùa hè này của Huddersfield. Giá của hậu vệ trái này là 5 triệu bảng. Đội bóng tân binh đã rất tích cực mua sắm để chuẩn bị kĩ càng cho một mùa giải hứa hẹn sẽ rất lạ lẫm với họ. Trước Malone, Huddersfield đã phá kỉ lục chuyển nhượng của đội bóng 1 ngày trước đó bằng việc đưa về tiền đạo Steve Mounie của Montpellier.

Malone sẽ kí một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Anh đã chuyển đội tới 2 lần chỉ trong có 2 năm. Mùa hè trước, anh tới Fulham từ Cardiff City và đã đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch thăng hạng (không thành công) của đội bóng thành London.

Huấn luyện viên trưởng của Huddersfield, ông David Wagner nói: “Tôi rất phấn khích khi chào mừng Scott tới với Huddersfield Town. Các cổ động viên của chúng tôi đã theo dõi trận đấu với Fulham ở mùa giải vừa qua và đều nhận ra cậu ta nổi bật như thế nào. Tôi biết khả năng của cậu ấy sẽ rất phù hợp với lối chơi của chúng tôi.

Scott là mẫu cầu thủ có thể chất tốt và làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, nhưng cũng rất tích cực dâng lên. Cậu ấy thông minh, biết phối hợp với hàng công và có thể kiến tạo cho đồng đội hoặc tự mình ghi bàn”.

Ông Wagner đã đưa về Kasey Palmer, Tom Ince và Danny Williams chỉ trong ngày thứ 3 tuần này. Và Huddersfield sẽ bắt đầu chiến dịch bằng trận giao hữu với Accrington Stanley vào ngày 12 tháng 7.

 

 

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *