Antonio Rudiger chính thức chuyển tới Chelsea với giá 34 triệu bảng

Hậu vệ của AS Roma, Antonio Rudiger đã hoàn tất việc chuyển tới Chelsea. Anh sẽ kí một hợp đồng có thời hạn 5 năm ở đội bóng thành London.

Người đại diện của Rudiger đã có mặt tại thủ đô nước Anh vào cuối tuần qua để hoàn thiện nốt các thủ tục trong thương vụ này, sau khi 2 câu lạc bộ đã nhất trí với số tiền giải phóng hợp đồng có giá trị 34 triệu bảng Anh cho hậu vệ của đội tuyển Đức.

Các điều khoản cá nhân cũng đã được kí kết xong xuôi, và Rudiger đã trở thành chữ kí lớn thứ 2 của Chelsea trong mùa hè năm nay, sau thủ môn Willy Caballero từ Man City.

Trao đổi với M88 sau khi chính thức chuyển tới Chelsea, Rudiger nói: “Đây là một cảm giác rất tuyệt vời, bởi vì không phải cầu thủ nào cũng có được cơ hội gia nhập một đội bóng khổng lồ như thế này.

Tôi đang rất nóng lòng để gặp các đồng đội mới, và tôi rất tự hào khi đã chính thức trở thành một cầu thủ của Chelsea”.

Chelsea hoàn thành bản hợp đồng với Rudiger ngay sau khi họ nhận được tin xấu là mục tiêu Romelu Lukaku của mình đã bị đối thủ Man United nẫng tay trên một cách cay đắng.

Rudiger đã có 2 mùa thi đấu tại Serie A trong màu áo AS Roma. Đội bóng nước Ý đã mua anh với giá chỉ 7.6 triệu bảng, và lời to khi cầu thủ này đã tỏa sáng giúp cho ĐT Đức vô địch Confed Cup bằng việc bán cho Chelsea.

 

 

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *