Mesut Ozil chính thức tuyên bố muốn ở lại Arsenal

Tiền vệ người Đức Mesut Ozil nói rằng anh muốn ở lại Arsenal, bất chấp những tin đồn về việc anh sẽ rời bỏ đội chủ sân Emirates. Ozil tuyên bố anh sẽ ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Ozil chỉ là một trong hàng loạt cầu thủ sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Arsenal trong năm nay. Hiện tại đó là một vấn đề đau đầu với đội bóng thành London, khi mà họ sẽ phải cố gắng đàm phán gia hạn nếu không muốn một cuộc đào thoát ồ ạt 1 năm nữa.

Nhưng thật may, trong khi Alexis Sanchez còn chưa nói gì về tương lai của anh thì Mesut Ozil đã quyết định được tương lai của anh. Theo nguồn tin của M88, ưu tiên của tiền vệ này là ở lại Arsenal. Anh nói:

“Chắc chắn ưu tiên cùa tôi là ở lại. Đây là một đội bóng lớn, và tôi luôn luôn cảm thấy thoải mái tại Arsenal.

Một khi tất cả mọi người trở về London (từ Australia), chúng tôi sẽ ngồi lại và bàn luận về tương lai. Giờ đây, điều quan trọng nhất là giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải và các tour du đấu, tập luyện để có phong độ tốt nhất”.

Khi được hỏi về Sanchez, Ozil chần chừ: “Nếu anh ấy ra đi, đội bóng sẽ bị ảnh hưởng rất lớn, bởi vì anh ấy là một cầu thủ rất hiệu quả.

Chặng đường đến với các danh hiệu sẽ khó khăn hơn nhiều. Dù sao thì quyết định cũng là của cá nhân anh ấy”.

Arsenal hiện đang có tour du đấu ở Úc. Họ sẽ gặp Sydney FC, trước khi đối đầu với Western Sydney Wanderers vào cuối tuần.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *