Antonio Conte gia hạn hợp đồng với Chelsea

Huấn luyện viên Antonio Conte đã kí một bản hợp đồng mới với Chelsea. Theo đó, vị chiến lược gia người Ý sẽ ở lại Stamford Bridge tới hết mùa giải 2019.

Antonio Conte
Bản hợp đồng mới giống với bản hợp đồng ban đầu của ông khi tới đội bóng về mặt thời gian. Tuy nhiên, trong đó có thêm các điều khoản thưởng thêm cho Conte do đã có công giúp Chelsea vô địch Premier League.
Conte nói: “Tôi rất vui vì đã kí hợp đồng mới với Chelsea. Chúng tôi đã làm việc không biết mệt mỏi trong năm đầu để đạt được kết quả tuyệt vời, và tôi rất tự hào về điều đó. Giờ đây chúng tôi cần làm việc chăm chỉ hơn để giữ vững thành tích đó.
Các CĐV của Chelsea đã cho tôi rất nhiều sự động viên kể từ khi tôi tới đây năm ngoái. Đó là động lực to lớn để tôi tiếp tục đem tới các thành công”.
Theo M88, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên 47 tuổi,Chelsea đã đi từ một đội bóng chịu thua Arsenal tới 0-3 vào ngày 24 tháng 9 năm ngoái, tới chuỗi trận thắng ấn tượng và kết thúc mùa giải với 30 chiến thắng, cùng 13 trận liên tiếp giành 3 điểm. Tuy nhiên, họ đã không thể giành cú đúp danh hiệu khi để thua trước Arsenal trong trận chung kết cúp FA trên sân Wembley.
Giám đốc của The Blues, bà Marina Granovskaia nói thêm: “Antonio đã đạt được thành công lớn ở mùa trước, thích nghi với bóng đá Anh rất nhanh và đưa chúng tôi tới ngôi vương Premier League.
Bản hợp đồng mới phản ánh niềm tin của chúng tôi rằng ông ấy sẽ tiếp tục có những kết quả tốt ở cả đấu trường quốc nội và châu Âu”.
Bản hợp đồng mới với Conte được thông báo trong bối cảnh đội bóng chuẩn bị cho tour du đấu châu Á. Tại đây, họ sẽ đối đầu với Arsenal, Bayern và Inter.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *