Morata tin rằng Hazard giỏi thứ 3 thế giới

Đồng đội ở Chelsea của Eden Hazard, Alvaro Morata tin rằng tiền vệ người Bỉ là một trong 3 cầu thủ giỏi nhất thế giới. 2 người còn lại dĩ nhiên là Ronaldo và Messi.

Eden Hazard

Hazard đang đăng ký tập luyện rất chăm chỉ nhằm trở lại sau chấn thương mắt cá đã khiến anh ngồi ngoài mất 3 tháng. Anh đã được HLV Conte cho ra sân ngay từ đầu trong chiến thắng 2-1 giòn giã trên sân của Atletico Madrid giữa tuần vừa qua. Anh đã có 1 kiến tạo cho Morata lập công san bằng tỉ số cho The Blues. Sau trận đấu, Morata nói:

“Thật dễ dàng khi bạn có một cầu thủ như vậy hỗ trợ đằng sau. Anh ấy chắc chắn là một trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện giờ”.

Theo nhà cái M88, Bàn thắng của Morata vào lưới Atletico là bàn thắng thứ 7 trong 8 trận kể từ khi gia nhập Chelsea. Rất nhanh chóng, tiền đạo này đã chiếm được một chỗ đứng trong lòng các CĐV Chelsea. Hiện giờ cầu thủ 24 tuổi là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của Chelsea, sau khi chịu kiếp dự bị hàng năm trời ở Real và Juve.

Anh nói tiếp: “Tôi tới Chelsea vì CLB và HLV tin tưởng vào tôi. Và giờ tôi rất hạnh phúc”.

Chelsea sẽ không được phép vui mừng lâu sau chiến thắng trên đất Tây Ban Nha, bởi cuối tuần này, họ sẽ phải tiếp đón đội bóng đang sở hữu hàng công hủy diệt số 1 Premier League là Man City trên sân nhà.

HLV Conte đã bày tỏ sự khó chịu khi lịch thi đấu cho phép Man City được nghỉ nhiều hơn 1 ngày. Nhưng Morata thì chỉ tập trung vào trận đấu với mục tiêu san bằng cách biệt điểm số với City.

“Lại là một trận đấu lớn. Chúng tôi sẽ cố gắng kiếm 3 điểm trước kì nghỉ tập trung đội tuyển”.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *