Arsene Wenger tin rằng Sanchez đang ngày càng tiến bộ

Theo tin tức M88, HLV Wenger của Arsenal nói rằng ông không lo lắng gì khi đưa Alexis Sanchez ra sân đối đầu với Man City vào cuối tuần tới, không quên dành tặng tiền đạo người Chile vài lời khen về phong độ.

Sanchez
Tiền đạo của Arsenal đã suýt nữa rời Emirates vào mùa hè vừa rồi. Nhưng cuối cùng, do Arsenal đã mua hụt Thomas Lemar của Monaco nên họ đã không để cho Sanchez được ra đi. Wenger nói:
“Tôi không nghi ngờ về khát khao chiến thắng của cậu ấy trong thời điểm hiện tại.
Khi bạn là một cầu thủ, bạn có sự kết nối với các đồng đội trong đội bóng, tôi không nghi ngờ điều đó. Một khi bạn không tôn trọng điều đó, thật khó để nói rằng bạn đang chơi bóng”.
Sanchez chỉ mới ghi được 1 bàn thắng tại Premier League mùa này và có vẻ như anh đang bị xuống phong độ. Tuy nhiên Wenger tin rằng ngôi sao của ông đang dần trở lại phong độ cao nhất trước chuyến làm khách tới Eithad.
“Tôi nghĩ cậu ấy đang trở lại một cách mạnh mẽ về thể lực. Cậu ấy cũng cảm thấy bực mình khi không thể ghi bàn thường xuyên.
Tôi không lo lắng về điều đó. Cậu ấy tập luyện chăm chỉ và sẽ trở lại. Tôi nghĩ hiện tại cậu ấy vẫn tạo được các tình huống nguy hiểm. Không cần lo lắng quá nhiều”.
Arsenal đang cố gắng chen chân vào top 4 sau 2 chiến thắng liên tiếp, và họ chỉ đang cách đội xếp thứ 3 là Tottenham có 1 điểm mà thôi.
“Điều khó khăn nhất là áp lực dành cho bạn khi bạn không thắng”, Wenger nói.
“Khi bạn thắng bạn vẫn có áp lực. Nhưng áp lực thực sự chính là khi bạn thua.
Nhưng nếu bạn là một HLV, bạn chịu áp lực, nhưng đó là một thứ áp lực tốt”.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *