Everton chuẩn bị bổ nhiệm Sam Allardyce làm HLV

CLB đang gặp khủng hoảng là Everton đang chuẩn bị bổ nhiệm HLV Sam Allardyce ngồi vào ghế nóng.

Everton chuẩn bị bổ nhiệm Sam Allardyce làm HLV
Theo nguồn tin của M88bet, đội bóng vùng Merseyside đã mở lại cuộc nói chuyện với chiến lược gia 63 tuổi này về việc kế nhiệm Ronald Koeman, sau khi tiến trình tìm kiếm rơi vào bế tắc trong vài tuần qua, còn đội bóng thì tiếp tục bết bát.
Trong thời gian đó, các ứng cử viên nổi lên như là Marco Silva của Watford, Paulo Fonseca của Shakhtar Donetsk, Martin O’Neill của ĐT Bắc Ireland cuối cùng đều không thể đăng ký đảm nhiệm vì các lí do khác nhau. Cuối cùng, giám đốc thể thao Steve Walsh đã gọi phỏng vấn Allardyce. Nếu đi đến thỏa thuận, Everton sẽ là CLB thứ 7 tại Premier League mà HLV này dẫn dắt trong sự nghiệp.
Nếu được chọn, Sam Allardyce sẽ gọi thêm trợ lí HLV Craig Shakespeare, người vừa bị Leicester sa thải trên cương vị HLV trưởng. Shakespeare từng là cánh tay phải trong nhiệm kì kéo dài 4 tháng của Allardyce ở ĐT Anh.
Everton hiện đang vật lộn ở nhóm cuối BXH với HLV tạm quyền David Unsworth. Mùa trước, Allardyce đã giúp Crystal Palace trụ hạng thành công, và Everton đem ông về với mong muốn lặp lại điều đó.
Nếu Allardyce về Everton thì Palace sẽ nhận được từ Everton một khoản tiền 2 triệu bảng, do đã có các thỏa thuận trong hợp đồng của Allardyce với Palace từ trước.
Hiện tại, HLV người Anh đang đi du lịch tại Dubai.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *