Conte tuyên bố sẽ trung thành với việc xoay tua đội hình trước trận đấu với Arsenal

HLV Antonio Conte nói rằng ông sẽ trung thành với chính sách xoay tua cầu thủ ở Chelsea của mình, bất chấp việc đối thủ có là Arsenal đi chăng nữa.

Conte tuyên bố sẽ trung thành với việc xoay tua đội hình trước trận đấu với Arsenal

Trận đấu tại vòng đấu này trước Arsenal sẽ mở đầu cho chuỗi 3 trận gặp Arsenal trong tháng 1 này của The Blues. 2 trận đấu tiếp theo đó sẽ là ở cúp Liên đoàn. Tại đó, trận bán kết sẽ được thi đấu theo thể thức sân nhà – sân khách.

Theo nguồn tin của M88bet, rrong giai đoạn từ đầu tháng 12 đến nay, Conte luôn quay vòng các cầu thủ để đối mặt với lịch thi đấu dày đặc 3 ngày 1 trận. Cả 2 ngôi sao Eden Hazard và Cesc Fabregas đều đã được nghỉ ngơi trong trận đấu mà nhà đương kim vô địch giành chiến thắng 5-0 trước Stoke ở vòng đấu trước. Và chiến thuật đó của nhà cầm quân người Ý đã thể hiện sự đúng đắn khi các cầu thủ chủ chốt được khỏe mạnh, còn những cầu thủ dự bị được dịp tỏa sáng, mà ví dụ nhãn tiền là Danny Drinkwater và Willian đều đã gây được ấn tượng mạnh.

Chelsea sẽ đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Man United nếu như họ giành chiến thắng trên sân Emirates của Arsenal. Đội bóng của Jose Mourinho đã có 3 điểm trên sân của Everton trong trận đấu sớm để đòi lại tạm thời vị trí thứ 2 này. Tuy nhiên, việc giành 3 điểm tại Emirates không phải là điều đơn giản mùa này.

Conte nói: “Khi bạn đá với Arsenal thì mọi trận đấu đều quan trọng.

Trận đấu sắp tới này sẽ rất quan trọng với thứ hạng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ ra sân và đăng ký thi đấu với hết khả năng để giành 3 điểm và làm các CĐV hài lòng.

Trong kế hoạch của tôi, mọi cầu thủ đều quan trọng.

Tôi nghĩ tôi đang làm tốt công việc của mình. Chúng tôi xoay vòng đội hình, và vẫn giữ được kết quả tích cực.

Điều đó có nghĩa rằng tất cả mọi cầu thủ đều đang làm hết sức mình”.

 

 

 

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *