Ray Wilkins: Hazard cần phải ở lại Chelsea thay vì tới Real

Cựu trợ lý HLV Chelsea, nay là bình luận viên bóng đá Ray Wilkins cho rằng Chelsea cần phải giữ chân Hazard bằng mọi giá, thay vì bán anh cho Real Madrid.

Ray Wilkins: Hazard cần phải ở lại Chelsea thay vì tới Real
Eden Hazard từ lâu đã được cho là mục tiêu đăng ký số 1 của đội bóng hoàng gia TBN. Nói về khả năng tiền vệ người Bỉ tới với TBN, Wilkins cho rằng:
“Nói thật là tôi chẳng nghĩ việc đó sẽ xảy ra đâu. Chúng tôi cần phải giữ Hazard ở lại Stamford Bridge.
Theo nhà cái M88, có rất nhiều CĐV sẵn sàng trả nhiều tiền để tới xem Chelsea thi đấu. Chúng tôi cần phải giữ lại những cầu thủ tốt nhất của mình, và Hazard là một trong số đó. Thậm chí cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.
Những cầu thủ đặc biệt là những người có thể một mình thay đổi trận đấu. Chúng ta có Ronaldo, Messi và Hazard. Xem cậu ấy thi đấu thật là thỏa mãn”.
Hazard đã ghi 15 bàn trong 35 lần ra sân cho Chelsea mùa này, nhiều nhất ở đội bóng. Wilkins nói:
“Thật là một hiện tượng. Tôi là một CĐV trung thành của Chelsea. Tôi thích xem cậu ấy chơi bóng. Đó là một trường hợp đặc biệt trong vài năm gần đây.
Conte đã cho phép cậu ấy được chơi thứ bóng đá như mong muốn. Và khi ở trên sân, ta thực sự cảm nhận được cậu ấy chơi bóng bằng đam mê.
Khi Hazard chạm bóng, bạn sẽ nghĩ rằng chuyện gì đó đặc biệt sắp xảy ra. Cậu ấy qua người, cậu ấy kiến tạo. Thật là một cầu thủ tuyệt vời”.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *