Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Nations League. Đội khách lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công nhằm hạn chế sự hưng phấn của các chân sút bên phía “cỗ xe tăng” Đức.
Trong khi đó, các học trò của HLV Joachim Low chủ động áp đặt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu vô cùng thăng hoa, thủ môn David De Gea với hàng loạt những pha cứu thua xuất sắc, đã làm nản lòng các cầu thủ tấn công bên phía đội chủ nhà .
Theo M88 bet online, màn trình diễn ấn tượng của De Gea không những giúp cho khung thành bên phía Tây Ban Nha đứng vững trước những sóng gió do đội chủ nhà tạo ra, mà còn khiến cho các đồng đội của anh lấy lại sự tự tin ở những phút sau đó. Thậm chí ở cuối hiệp một, Tây Ban Nha còn dồn ngược đối thủ vào thế phải chống đỡ. Tuy nhiên, ĐT Tây Ban Nha cũng không tận dụng được cơ hội để có thể mở tỷ số trận đấu trước khi hiệp 1 khép lại. Đáng chú ý là sự vô duyên của tiền đạo Rodrigo khi đối đầu với thủ môn Kevin Trapp.
Sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, ĐT Đức bất ngờ tăng tốc và họ có được điều mình muốn là bàn mở tỷ số trận đấu ở phút 51. Tiền đạo Timo Werner với pha xử lý đẳng cấp ở trong vòng cấm rồi dứt điểm chéo góc đã chiến thắng thủ môn De Gea.
Nếu các cầu thủ chủ nhà tận dụng tốt hơn những cơ hội mà họ có được trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 2 thì “cỗ xe tăng” Đức đã có nhiều hơn một bàn thắng. Lãng phí quá nhiều cơ hội, thầy trò Joachim Low đã phải trả giá sau đó.
Ở giây cuối cùng của phút bù giờ thứ 5, hậu vệ Jose Gaya đã gỡ hòa 1-1 cho Tây Ban Nha để giật lại 1 điểm trong ngày ra quân.

About admin1

Check Also

The Best có thể là sự an ủi dành cho Lewandowski

The Best có thể là sự an ủi dành cho Lewandowski

Đại dịch Covid-19 có thể làm gián đoạn nhưng người hâm mộ vẫn luôn dành …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *