ĐT Bỉ thắng thuyết phục ngay trên sân khách Đan Mạch

Bảng 1 League A UEFA Nations League mới trải qua một lượt trận và ĐT Bỉ đang có vị trí thứ nhất, sau chuyến làm khách tại Đan Mạch.
Theo cập nhật của M88 Việt Nam, trước khi gặp ĐT Bỉ, chủ nhà Đan Mạch đang có chuỗi 15 trận bất bại. ĐT đến từ Bắc u cũng có thành tích tốt hơn trong 13 lần đối đầu trực tiếp với ĐT Bỉ (thắng 6, hòa 3, thua 4).
Tuy nhiên, dù có đội hình gồm nhiều hảo thủ như Christian Eriksen, Andreas Christensen, Thomas Delaney, Kasper Schmeichel… nhưng ĐT Đan Mạch vẫn thất thủ 0-2 ngay trên sân nhà trước đội tuyển số 1 thế giới ( theo BXH của FIFA).
Từ quả đá phạt góc do Dries Mertens thực hiện ở phút thứ 9, Jason Denayer đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu và đây cũng là bàn thắng đầu tiên của anh trong màu áo ĐTQG. Trong thế trận áp đảo cho đến những phút cuối, Mertens là người ấn định chiến thắng 2-0 dành cho đội khách và đây cũng là chiến thắng thứ 11 liên tiếp của ĐT Bỉ.
Đáng chú ý là ở trận đấu này, ĐT Bỉ không có sự phục vụ của 3 trụ cột là thủ môn Thibaut Courtois và cặp tiền vệ trứ danh Eden Hazard, Kevin de Bruyne. HLV Martinez phát biểu sau trận đấu: “Những người còn lại vẫn biết cách để duy trì mạch thắng”. Đề cập tới khả năng thay đổi đội hình khi gặp Iceland ở lượt trận kế tiếp, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: “Trận tới, có thể Thomas Meunier sẽ ra sân. Nhưng những thay đổi lớn là không thể, nhằm duy trì sự ổn định”.
Dù thua trận, nhưng HLV Kasper Hjulmand vẫn hài lòng với các học trò: “Chúng tôi có khởi đầu tốt, nhất là ở hiệp một. Nhưng đối thủ quá mạnh. Họ phòng thủ chắc chắn. Và tấn công cũng rất hiểm hóc”.
Thật ra, ĐT Bỉ chưa thật hoàn hảo về nhân sự và lối chơi sau 10 tháng không gặp nhau, nhưng sức mạnh của họ là thái độ thi đấu và tinh thần đồng đội. ĐT Anh muốn cạnh tranh với ĐT Bỉ ở bảng đấu này không thể không lưu ý điều này.

About admin1

Check Also

The Best có thể là sự an ủi dành cho Lewandowski

The Best có thể là sự an ủi dành cho Lewandowski

Đại dịch Covid-19 có thể làm gián đoạn nhưng người hâm mộ vẫn luôn dành …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *