Suarez sắp chuyển đến Atletico Madrid sau đột phá trong các cuộc đàm phán với Barcelona

Suarez sắp chuyển đến Atletico Madrid sau đột phá trong các cuộc đàm phán với Barcelona

Luis Suarez đang chuẩn bị chuyển đến Atletico Madrid sau khi người đại diện của tiền đạo này có bước đột phá trong cuộc đàm phán với Barcelona vào hôm thứ Ba.

Các nguồn tin đã xác nhận với Goal rằng hai bên đã đạt được thỏa thuận sau cuộc thảo luận giữa chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu và đội của Suarez.

Suarez sẽ nhận được thanh lý hợp đồng từ Barcelona sau khi năm cuối hợp đồng của anh ở Camp Nou chấm dứt.

Điều đó sẽ cho phép cầu thủ 33 tuổi gia nhập đoàn quân của Diego Simeone theo hợp đồng có thời hạn 2 năm, trị giá 9 triệu euro (8 triệu bảng Anh/ 11 triệu đô la Mỹ) mỗi mùa và bao gồm một số ưu đãi khác.

Cầu thủ người Uruguay sẽ đến Madrid để thực hiện kiểm tra y tế trong những ngày tới và thậm chí có thể kịp ra mắt Atletico trong trận mở màn La Liga vào Chủ nhật trước Granada.

Việc Suarez chuyển đến Atletico đã từng bị nghi ngờ sau khi Bartomeu ban đầu quyết định rằng anh ấy không muốn cho phép tiền đạo này gia nhập một trong những đối thủ chính của đội bóng.

Tuy nhiên, chủ tịch của Blaugrana đã dịu lại lập trường và mọi thứ giờ đây đã sẵn sàng để tiền đạo này chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha.

Suarez dường như đã định rời Barcelona sau sự xuất hiện của huấn luyện viên trưởng mới Ronald Koeman, khi ông nói với cầu thủ người Uruguay rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông trong tương lai.

Tiền đạo kỳ cựu ban đầu muốn gia nhập Juventus và thậm chí đã đạt được thỏa thuận với nhà vô địch Serie A về việc ký hợp đồng, sau đó dự kiến sẽ đến Italia để kiểm tra ngôn ngữ để lấy hộ chiếu.

Tuy nhiên, vào Chủ nhật, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici xác nhận rằng thỏa thuận dành cho Suarez đã hết hiệu lực, và hiện có nhiều câu hỏi về những bất thường trong bài kiểm tra ngôn ngữ của Suarez.

Juventus cuối cùng đã ký được hợp đồng với một tiền đạo mới, Alvaro Morata cập bến Atletico Madrid vào thứ Ba theo hợp đồng cho mượn ban đầu 12 tháng, với tùy chọn cho mùa giải thứ hai và chuyển nhượng vĩnh viễn với giá 45 triệu euro (40 triệu bảng Anh/ 52 triệu đô la Mỹ).

About admin1

Check Also

The Best có thể là sự an ủi dành cho Lewandowski

The Best có thể là sự an ủi dành cho Lewandowski

Đại dịch Covid-19 có thể làm gián đoạn nhưng người hâm mộ vẫn luôn dành …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *