Manchester United có thể cân nhắc mượn Gareth Bale nếu việc chuyển nhượng Jadon Sancho không thành công

Manchester United có thể cân nhắc mượn Gareth Bale nếu việc chuyển nhượng Jadon Sancho không thành công

Manchester United đang để ngỏ các lựa chọn bổ sung đội hình của mình và có thể chuyển sang việc mượn Gareth Bale nếu họ không thành công trong việc theo đuổi Jadon Sancho.

Sancho vẫn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của United trong mùa hè này, và mặc dù đã có tiến triển với đại diện của Sancho về các vấn đề phí đại diện và các điều khoản cá nhân, Borussia Dortmund vẫn chưa có thêm động tĩnh gì với mức giá 108 triệu bảng Anh.

United đang tích cực xem xét các lựa chọn thay thế cho Sancho, bao gồm cả triển vọng mang về một cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn dưới dạng cho mượn, cùng với một bản hợp đồng trẻ khác.

Bale đã chia sẻ với Sky Sports News vào đầu tháng này rằng anh ấy sẽ cân nhắc việc chuyển đến Ngoại hạng Anh nếu Real Madrid để anh ấy ra đi và sẵn sàng gia nhập United dưới dạng cho mượn hoặc chuyển nhượng vĩnh viễn, mặc dù United sẽ phải thể hiện sự quan tâm chính thức đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi trước khi tính đến việc chuyển đến Old Trafford.

Bale không muốn bị coi là một phương án dự phòng, nhưng rất muốn rời khỏi gã khổng lồ La Liga và sẵn sàng chuyển đến bất kỳ câu lạc bộ lớn nhất thế giới nào nếu họ thực sự muốn ký hợp đồng với anh.

Madrid chưa bao giờ chính thức rao bán Bale, nhưng họ đã sẵn sàng để anh ấy ra đi dưới dạng cho mượn vào mùa hè này và cần phải thực hiện một thỏa thuận vì tác động của đại dịch virus corona đối với tài chính của họ.

About admin1

Check Also

The Best có thể là sự an ủi dành cho Lewandowski

The Best có thể là sự an ủi dành cho Lewandowski

Đại dịch Covid-19 có thể làm gián đoạn nhưng người hâm mộ vẫn luôn dành …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *