Real Madrid có lẽ không đủ khả năng đối với Pogba

Theo Ramon Calderon và M88, cựu chủ tịch của câu lạc bộ, Real Madrid có thể không đủ điều kiện để ký kết với Paul Pogba khi tiền vệ của Juventus gần như sẽ chuyển đến Manchester United.

Cầu thủ đẳng cấp quốc tế người Pháp đang gần như sẽ có một hợp đồng kỷ lục thế giới 92 triệu euro để chuyển đến Man United, câu lạc bộ mà anh đã rời đi vào năm 2012.

Real Madrid cũng đã liên hệ với Pogba và Calderon tin rằng những gã khổng lồ Tây Ban Nha hoặc đã không thể đáp ứng mức phí của cầu thủ 23 tuổi, hoặc đã bị từ chối bởi chính cầu thủ này.
Pogba

Calderon cho biết: “Có vẻ như cậu ta đã chọn Manchester United. Nếu chúng tôi suy xét về cách mà chủ tịch của Real Madrid thường làm đối với mọi thứ và thực tế rằng Zinedine Zidane muốn cầu thủ này trong đội hình của ông. Tôi cho rằng hoặc là Real không đủ tiền để trả hoặc cầu thủ này không muốn đến đây và hứng thú với Man United hơn.

Tôi đã từng gặp hai trường hợp trên, khi Cristiano Ronaldo muốn gia nhập và Robinho muốn rời đi. Điều đó thường xảy ra khi các cầu thủ muốn chọn nơi mà họ muốn thi đấu, trước việc nhiều câu lạc bộ có thể đáp ứng số tiền của họ.

Pogba là một cầu thủ bóng đá xuất sắc và nổi trội, tất cả mọi người đều nghĩ vậy. Cậu ta là một tiền vệ có khả năng rê bóng và sút bóng rất tốt.
Chúng tôi chỉ biết đó là một mức giá công bằng trong vài năm tới kể từ bây giờ. Đây là quy luật cung cầu: chỉ cần ai đó sẵn sàng trả, câu lạc bộ đó sẽ bán.”
Cho đến nay Madrid mới chỉ ký kết với tiền đạo Alvaro Morata, cầu thủ mà họ đã mua về từ Juventus.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *