Maria Hồ, Tom Marchese và Brian Rast trở thành đại sứ của Poker Central

Một chương trình truyền hình 24/7 của Poker đã thông báo Maria Hồ, Tom Marchese và Brian Rast là bộ ba mới nhất sẽ trở thành đại sứ của Poker Central.

Bộ ba đã ngay lập tức gây được ấn tượng với Antonio Esfandiari, Phil Hellmuth và Daniel Negreanu, những người từng là đại sứ của chương trình năm 2015, và họ sẽ tham gia vào kế hoạch giúp sáng tạo và đưa ra những sự kiện và chương trình mới cho Poker Central.

Sinh ra tại Đài Loan và lớn lên ở California, Maria Hồ đã đến với Poker khi đang học tại Đại học California, San Diego. Sau khi tốt nghiệp vào năm 2005, cô nhanh chóng ghi được dấu ấn của mình tại những trận đấu, sớm trở thành một trong những tay chơi poker nổi tiếng trên thế giới.

Tom Marchese đến từ New Jersey là một trong những tay chơi thành công nhất trong thế giới poker với gần 13,7 triệu đô thu về từ những giải đấu trực tiếp. Anh đứng ở vị trí thứ 3 tại New Jersey, thứ 12 tại Mỹ và thứ 18 trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Cũng như nhiều tay chơi poker trẻ tuổi khác, tay chơi 28 tuổi này đã từng chơi poker online trước khi nó được pháp luật cho phép tổ chức những giải đấu trực tiếp tại những sòng casino thực tế. Anh đã ghi được kỷ lục đầu tiên của mình tại Borgata Winter Open Main Event 2010 khi kết thúc ở vị trí thứ 2 với số tiền 190.027 đô. Chưa đầy một tháng sau, anh giành chiến thắng tai Poker Tour 2010 với 827.648 đô. Tuy nhiên, Marchese vẫn chưa có được chiếc vòng tay WSOP nào trong những thành tích của mình.

Brian Rast cũng xứng đáng trở thành đại sứ của Poker Central khi anh là người chiến thắng đầu tiên trong trò chơi Super High Roller Bowl 500.000$ vào hồi tháng 7 năm 2015.

Sinh ra tại Denver, Colorado và lớn lên tại California, tay chơi 34 tuổi đã tích lũy được 17,8 triệu đô và xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng của California, thứ 7 tại Mỹ và thứ 11 trên thế giới.

Rast đã có được chiếc vòng thứ 3 của WSOP trong mùa hè vừa rồi sau khi chiến thắng tại giải đấu ở lĩnh vực cạnh tranh cao nhất.

Cũng giống như Marchese, Rast cũng đã ghi được rất nhiều thành tích rực rỡ trong sự nghiệp của mình. Bao gồm cả Poker trực tuyến và Poker thật.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *