PokerStars đưa ra bản dự thảo WCOOP 2016

Sự chuyển đổi từ mùa hè sang mùa thu thường mang lại rất nhiều ý nghĩa, ít nhất là tại Mỹ. Đó vừa là thời gian cho những đứa trẻ đến trường, vừa là thời điểm mà bóng đá Mỹ được bắt đầu lại. Đối với những người chơi Poker, họ cũng có một thứ rất quan trọng để hướng tới, đó chính là giải vô địch thế giới của Poker Online (WCOOP).

Thứ 6 tuần trước, PokerStars đưa ra một bản dự thảo về kế hoạch dự kiến của WCOOP 2016 và yêu cầu phản hồi từ những người chơi. Tính đến bây giờ, WCOOP đã lên kế hoạch để tổ chức vào chủ nhật ngày 4 tháng 9 cho đến thứ 2 ngày 26 tháng 9. Giải đấu lần này sẽ đáng chú hơn năm trước với 82 sự kiện, nhiều hơn 10 sự kiện so với năm 2015.

Như thường lệ, nó sẽ bao gồm một sự kiện No-Limit Hold’em Championship Main Event 5000$, được tổ chức vào ngày áp chót của series và hứa hẹn một giải thưởng lên tới 1,5 triệu đô. M88 cũng có trò chơi Poker để bạn trải nghiệm.

PokerStars cũng là sự kiện chiếm ưu thế hơn trong năm nay. Năm ngoái, nó đã tổ chức Super High Roller 51.000$, đó là giải đấu Poker trực tuyến đắt nhất trong tất cả mọi lần. Năm nay, nó được thay thế bằng sự kiện có giá trị gấp đôi, Super High Roller 102.000$. Sẽ rất thú vị để chờ đón xem liệu nó thu hút được bao nhiêu người tham gia.

PokerStars cũng cho biết sẽ tổ chức một sự kiện Mini-WCOOP lần đầu tiên. Rất có thể là để thay thế cho Mini-FTOPS khi Full Tilt không còn là một phòng poker độc lập, số tiền mà người chơi bỏ ra để tham gia Mini-WCOOP sẽ dao động từ 1,1 đô la cho đến 11 đô la, ngoại trừ Main Event là 50 đô la.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *