Conte muốn những ngôi sao Chelsea chia sẻ niềm đam mê của mình

Huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Antonio Conte hi vọng có thể cải thiện bầu không khí tại Stamford Bridge cho những cầu thủ và người hâm mộ với niềm đam mê của ông ngay trước mùa giải mới.

Ông muốn thấy mọi cầu thủ của mình đều có chung một niềm đam mê mãnh liệt để khôi phục danh hiệu vô địch từ mùa giải Premier League trước.

Nhưng Conte cũng muốn kiềm chế cảm xúc của mình, ông cho biết sự khắt khe của cha ông trong suốt những ngày đầu thi đấu đã giúp ông học được cách tạo ra sự cân bằng giữa những lời chỉ trích và tích cực.

Conte phát biểu trước truyền thông: “Ông ấy rất khắt khe, đặc biệt là với tôi. Ông ấy sẽ không mắng những đứa trẻ khác. Ông ấy chỉ mắng tôi.

Tôi sẽ cố gắng chuyển niềm đam mê của mình sang các cầu thủ. Tôi muốn thấy họ chia sẻ niềm đam mê mà tôi có. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ có một mối quan hệ rất sâu sắc với các cầu thủ của mình, nhưng nó sẽ mất thời gian, chúng tôi cần phải biết nhau trước đã.

Đó là điều rất quan trọng. Khi bạn bắt đầu một công việc ở thời điểm khởi đầu của một mùa giải, và bạn chỉ mới làm việc với các cầu thủ được 2 tuần. Bạn sẽ phải dành thời gian để biết họ và để họ biết về bạn.

Điều tôi muốn là có thể tạo ra một sự gắn kết với đội bóng. Tôi muốn thấy các cầu thủ có một niềm đam mê lớn. Có nhiều lúc tức giận, nhưng tôi luôn có một mối quan hệ tích cực đối với các cầu thủ của mình.

Nếu các cầu thủ có niềm đam mê, thì họ sẽ chuyển nó sang cho các đồng đội của mình và cả những người hâm mộ, và điều đó sẽ tạo ra một bầu không khí tuyệt vời.”

Gửi tiền M88 để cá cược thể thao nhận khuyến mại lên đến 208%.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *