Aubameyang cho biết anh sẽ không rời Dortmund

Tiền đạo ngôi sao của Borussia Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang khẳng định anh chắc chắn sẽ không rời câu lạc bộ trong khi kỳ chuyển nhượng của mùa hè chỉ còn lại vài tuần.

Cầu thủ đẳng cấp quốc tế đã thường xuyên nói về tham vọng của mình là được đá tại câu lạc bộ Real Madrid, và anh đã được liên hệ chuyển nhượng tới Manchester City để thi đấu cho mùa giải ngoại hạng Anh tới.

Nhưng Aubameyang, người đã ghi được 80 bàn thắng cho Dortmund kể từ khi gia nhập câu lạc bộ từ Saint-Etienne vào năm 2013, hiện chỉ muốn tập trung vào việc thách thức với sự thống trị của đội bóng Bayern Munich tại giải đấu Bundesliga chứ không phải suy đoán về tương lai của mình.

Aubameyang giải thích trong một cuộc họp báo của M88: “Tôi chắc chắn sẽ ở lại BVB và tôi không muốn trả lời thêm về câu hỏi này. Chúng tôi hi vọng có thể lật đổ sự thống trị của Bayern.”

Aubameyang là cầu thủ quan trọng trong việc giúp thành viên mới của Dortmund là Ousmane Dembele, cầu thủ người Pháp, 19 tuổi, thích nghi với cuộc sống tại câu lạc bộ khi anh mới chuyển đến từ Rennes, mặc dù tiền vệ cánh tuổi teen này cảm thấy anh vẫn còn rất nhiều việc phải làm để có thể cải thiện trình độ của mình.

Khi được hỏi về Aubameyang, Dembele cho biết: “Anh ấy rất quan trọng đối với tôi, chúng tôi cùng ở chung một phòng và anh ấy phiên dịch cho tôi. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ anh ấy và tôi muốn cố gắng hết sức để trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng.”

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *