Bộ tộc Nam Dakota sắp đạt được thỏa thuận sòng bạc mới

Bộ tộc Yankton Sioux ở Nam Dakota sắp đạt được thỏa thuận với bang chấp nhận cho bộ tộc tăng gấp đôi máy đánh bài của họ tại Khách sạn và sòng bạc Fort Randall lên 500.

Theo tờ The American News, thỏa thuận dự kiến này sẽ cũng cho phép song bạc cách không quá ba dặm về phía tây của thị trấn Pickstown bắt đầu hoạt động máy chơi xúc xắc và ru-lét ngoài trò chơi đánh bạc blackjack và chơi bài poker và tiếp tục trách nhiệm kiểm tra lý lịch nhân viên.

Việc kiểm tra lý lịch nhân viên khách sạn và sòng bài này đã được quan chức tại bang thực hiện trong khi thỏa thuận dự kiến sẽ buộc thêm Bộ tộc Yankton Sioux tại Nam Dakota vào hệ thống kiểm soát trong 4 năm.

“Chúng tôi thấy rằng chúng tôi đã kinh doanh trong 20 năm, chúng tôi có thể tự mình giải quyết”, Chủ nhiệm ủy ban trò chơi Bộ tộc Yankton Sioux trả lời báo chí.

Mọi người tại chín bộ tộc tại Nam Dakota có thỏa thuận sòng bạc với bang Midwestern mặc dù báo chí cho biết thỏa thuận vừa qua với Bộ tộc Yankton Sioux của Nam Dakota đã có từ năm 2001.

Thỏa thuận sòng bạc dự kiến đã không bị phản đối tại phiên điều trần tại Hạt Charles Mix, và đang chờ chữ ký của chính quyền Dennis Dauugaard, và ngoài đáp ứng Bộ tộc Yankton Sioux đồng ý không sử dụng sự phòng thủ miễn cao nhất để chống lại bất kỳ đòi hỏi chống lại bảo hiểm trách nhiệm pháp lý.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *