PokerStars ra mắt sự kiện lớn nhất năm 2016

Giải vô địch thế giới Poker trực tuyến hàng năm lần thứ 15 sẽ bao gồm kỷ lục 82 sự kiện và đảm bảo một giải thưởng lớn hơn 50 triệu USD trên website PokerStars.com. Giải đấu được biết đến rộng rãi bởi những người chơi poker online, diễn ra vào ngày 4/9 – 26/9, và được cho là một trong những sự kiện đáng phải tham gia của năm.

Điểm nổi bật nhất của giải vô địch thế giới là Main Event sẽ có số tiền thưởng 10 triệu USD, được tổ chức trong ba ngày (25-27/9) và trở thành một trong 5 giải đấu poker nhiều tiền nhất của năm, nhiều khả năng chỉ xếp sau WSOP Main Event và High Roller for One Drop. Đương kim vô địch thế giới poker trực tuyến là “Coenaldinho7”, đến từ Bỉ, từng giành được 1,3 triệu USD tại WCOOP 2015.

Super High Roller

Năm ngoái, trò chơi Super High Roller 51.000$ đã thu hút một số lượng lớn người tham gia. PokerStars đã tăng mức tiền cược trong năm nay bằng cách gấp đôi mức phí tham gia lên đến con số kỷ lục 102.000$.

Tay chơi từng hai lần vô địch poker trực tuyến cho biết: “Tôi rất tự hào về giải vô địch thế giới năm nay. Nó lớn hơn và giàu có hơn bao giờ hết. Đây là một series sự kiện rất đáng để thử đối với tôi và bất kỳ ai muốn trở thành nhà vô địch thế giới.”

Mini-WCOOP

Lần đầu tiên PokerStars cho bổ sung Mini-WCOOP, nó sẽ diễn ra từ ngày 4-26/9. Mức phí tham gia nằm trong khoảng từ 1/100 đến 1/10,000 đối với những sự kiện chính WCOOP chính thức. Riêng với Mini-WCOOP Main Event, số tiền mà bạn phải bỏ ra để được chơi là 50$.

Giải vô địch thế giới poker trực tuyến là giải đấu kéo dài nhất trong series và uy tín nhất trong cộng đồng poker. Nó được bắt đầu vào năm 2002 với 9 sự kiện và số tiền thưởng là 730.000$. Nhưng nó đã phát triển lên tới 70 sự kiện vào năm ngoái với số tiền thưởng 66 triệu USD, và trở thành giải vô địch thế giới giàu có nhất trong lịch sử 14 năm của sự kiện.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *