CEO của GLI giành giải thưởng Cống hiến trọn đời

Giải thưởng hàng năm lần thứ 16 của học viện Saratoga ở Equine được tài trợ bởi Brown & Weinraub, PLLC đã vinh danh chủ tịch và giám đốc điều hành của Phòng nghiên cứu trò chơi quốc tế GLI là James R. Maida, Esq vì những cống hiến của ông cho nền công nghiệp trò chơi nói chung

Ông Maida cho biết” Tôi cảm thấy vinh dự và rất cảm ơn giải thưởng lần thứ 16 của Saratoga Institute on Equine, Racing and Gaming Law đã vinh danh sự nghiệp và cuộc đời tôi trong việc thí nghiệm độc lập các thiết bị chơi game, và sự hi sinh của gia đình tôi trong nhiều năm để có thể tạo ra những thành công vang dội. Tôi cảm thấy may mắn vì đã không chỉ được làm những điều tôi yêu thích hàng ngày mà còn giúp đỡ những người khác theo cách tốt nhất tôi có thể làm”

Ngoài việc nắm giữ vai trò chủ chốt ở GLI, Jame và vợ của ông là tiến sỹ Sharon O. Maida còn là ủy viên quản trị của quỹ James và Sharon Maida, một tổ chức nhân đạo tài trợ cho nhu cầu học vấn của những người trẻ tuổi cũng như các sáng kiến chăm sóc sức khỏe khác. Kể từ năm 1996, quỹ đã tài trợ hơn 100 suất học bổng cho sinh viên địa phương cũng như hỗ trợ các chương trình tiếp cận cộng đồng cho những người yếu thế.

Maida được đánh giá là một trong số 25 người có ảnh hưởng nhất trong nền công nghiệp Trò chơi bởi tạp chí quốc tế Gaming and Wagering Business vào năm 1995, và tháng 9 năm 2009, ông lại một lần nữa được bình chọn là người có ảnh hưởng nhất bởi tạp chí toàn cầu Gaming Business.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *