Roberto Romanello mở rộng hợp đồng với PartyPoker

Quay trở lại những ngày tháng trước đây, một chàng trai trẻ xứ Wales có tên là Roberto Romanello đã xuất hiện tại WSOP để tìm cho mình một chỗ đứng trong giới poker.

Full Tilt là nơi đầu tiên đã giúp cho giấc mơ của Romanello thành sự thật. Anh trở thành ngôi sao dưới biểu tượng của Full Tilt. Sau khi kết thúc hợp đồng tại đây, chàng trai xứ Wales đã cảm thấy rất khó khăn để tiếp tục tham gia các giải đấu trực tiếp. Bởi vì Romanello là một người đàn ông đáng tự hào trong gia đình, và khi không chơi poker, anh sẽ làm việc tại chuỗi nhà hàng của gia đình tại Wales.

Romanello cảm thấy rất khó khi đối mặt với hai lựa chọn, một là tiếp tục chơi poker, hai là nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình mình. Cuối cùng thì anh đã chọn con đường ở giữa, và nó đã có hiệu quả. Anh đã giành chiến thắng trong hai giải đấu EPT Main Event tại Prague và WPT Main Event tại Bratislava.

Romanello trở thành thành viên khét tiếng của Poker Farm vào thời điểm khi Matchbook đầu tư mạnh mẽ để tài trợ cho những tay chơi poker Anh, và gương mặt của Romanello một lần nữa lại trở nên phổ biến tại các giải đấu trực tiếp.

Vào mùa hè, Partypoker đã tài trợ hoàn toàn cho anh để tham gia WSOP, và anh trở thành một trong 4 người có khả năng giành chiến thắng nhất tại Triple Crown.

Romanello đã ký gia hạn hợp đồng thêm một năm với Partypoker. Anh đại diện cho phòng poker trực tuyến “TheWelshWizard” và sẽ cạnh tranh trong những sự kiện trực tiếp cho đến cuối WSOP 2017, nơi mà anh sẽ cố gắng tham gia Triple Crown Club một lần nữa.

Romanello sẽ đại diện cho Partypoker trong các giải đấu Mazagan 10 High Roller tại Morocco, Grand Prix Poker Tour (GPPT) tại Cardiff, WPT National tại Ai-len và Caribbean Poker Party.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *