Jackie Glazier trở thành đại sứ của PartyPoker

 

Jackie Glazier là tay chơi poker gần đây nhất ký hợp đồng với Partypoker để trở thành một đại sứ thương hiệu, nâng tổng số người đại diện cho trang poker trực tuyến này lên con số 7.

Glazier tham gia cùng với Mike Sexton, Tony Dunst, người từng 4 lần vô địch thế giới Carl Froch, Patrick Leonard, Natalia Breviglieri và Roberto Romanello để cùng trở thành đại sứ thương hiệu cho partypoker, đại diện cho công ty trên cả những sự kiện poker trực tuyến và trực tiếp.

Glazier là một trong những tay chơi poker nổi tiếng đến từ Australia, và đã thu về số tiền 1,3 triệu USD từ các giải đấu trực tiếp.

Năm 2012, chỉ 1 năm sau khi trở thành tay chơi chuyên nghiệp tại poker, M88bet Glazier đã chiến thắng tại Melbourne Poker Championship với số tiền 95.000$. Cũng trong năm đó, cô là Á quân trong sự kiện No-Limit Hold’em 3.000$ tại WSOP, nó giúp cô giành được 458.996$, số tiền lớn nhất mà Glazier có được từ một giải đấu trực tiếp cho đến nay.

Năm 2013, Glazier lọt vào top những tay chơi nổi bật tại sự kiện No-Limit Hold’em Ladies WSOP Europe diễn ra ở Berlin, giành 21.850€ tiền mặt và một chiếc vòng vàng WSOP.

Glazier tiếp tục có mặt tại Main Event WSOP 2013 ở vị trí thứ 31 và bổ sung thêm 229.281$ cho ngân sách của mình.

Trước khi ký hợp đồng 2 năm với partypoker, Glazier từng đại diện cho Ivey Poker và sau đó là 888poker.

Cộng đồng poker sẽ thấy Glazier xuất hiện trong những giải đấu tại Australia, trước khi cô bay tới Punta Cana để tham gia giải đấu partypoker Million và WPT Caribbean tại Caribbean Poker Party, sau đó đến Dusk Till Dawn vào tháng 4 và đến Las Vegas để tham gia WSOP 2017.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *