Liverpool vs Middlesbrough: thông tin và dự đoán

Liverpool tiếp đón đối thủ tội nghiệp Middlesbrough trên sân Anfield trong một trận đấu cực kì quan trọng với họ. Đội chủ nhà chỉ hơn Arsenal đúng 1 điểm, và chỉ có chiến thắng mới đảm bảo một vị trí trong top 4 mà thôi.
Đội khách đã xuống hạng từ mấy vòng trước với chỉ 28 điểm sau 37 trận đã đấu.

Liverpool vs Middlesbrough
Liverpool
Theo M88, đội bóng của Klopp đang có phong độ rất tốt. Trong 3 trận gần nhất, họ đánh bại Watford và West Ham trên sân khách và chỉ hòa Southampton tại Anfield. Tuy vậy, Liverpool chưa thắng trên sân nhà trong 3 trận gần nhất, và đó là điều làm HLV người Đức lo ngại.
Mặc dù Liverpool mới thua 2 trận tại Anfield mùa này, họ cũng hòa tới 5. Họ ghi 42 bàn và để thủng lưới 18 trên sân nhà.
Với việc Arsenal chỉ gặp Everton, đội bóng đang xuống phong độ ở giai đoạn cuối, Liverpool buộc phải thắng Boro nếu không muốn bay xuống vị trí thứ 5. Nếu chuyện đó xảy ra, chắc hẳn các CĐV của đội bóng áo đỏ phải sốc và thất vọng lắm.
Middlesbrough
Sau khi phải xuống hạng chỉ sau 1 mùa lên chơi ở Premier League, Boro cho thấy tại sao họ lại chịu kết cục đó khi tiếp tục thua Chelsea và Southampton ở 2 vòng gần nhất.
Đội khách chỉ giành được 10 điểm trên sân khách mùa này. Sau 18 trận làm khách, họ thắng được 1, hòa 7 và thua 10, ghi được vỏn vẹn 10 bàn và thủng lưới tới 27 lần.
Liverpool vs Middlesbrough: Đối đầu
Trong trận lượt đi, Boro đã chịu thất bại dễ dàng 0-3 tại Riverside. Boro đã từng đánh bại Liverpool vào năm 2009, nhưng kể từ đó họ chỉ thi đấu ở hạng dưới, nên 2 đội không gặp nhau nhiều.
Liverpool vs Middlesbrough: Dự đoán
Klopp chắc chắn sẽ truyền được năng lượng cho các học trò, đặc biệt trong một trận đấu quyết định thế này. Liverpool sẽ dồn lên từ đầu và có bàn thắng sớm, sau đó sẽ chiến thắng và bảo vệ vị trí trong top 4.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *