Alexis Sanchez xác nhận về tương lai của mình

Tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal nói rằng anh đã quyết định mình sẽ chơi cho đội bóng nào trong mùa giải tới.
Nhưng tiền đạo người Chile cũng chưa đưa ra công bố chính thức liệu anh có gia nhập người đồng đội tại ĐTQG Chile Claudio Bravo dưới đội ngũ Manchester City hay ở lại với các Pháo Thủ.

Alexis Sanchez
Theo M88 online, Sanchez cũng được cho rằng có liên hệ với Bayern Munich.
Sanchez – người có hợp đồng với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau – đang thực hiện nhiệm vụ của mình tại Confederations Cup – nơi mà HLV Juan Antonio Pizzi của anh cho rằng anh là cầu thủ mà “bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có được.”
Khi được hỏi về việc sát cánh cùng Bravo tại Manchester, Sanchez nói rằng: “Một câu hỏi rất hay. Nhưng hiện tại tôi chỉ tập trung vào Confederations Cup. Khi giải đấu này kết thúc tôi mới quyết định đi hay ở. Hiện giờ thì tôi không biết.”

Sau đó Sanchez cũng được hỏi liệu anh đã chắc chắn về đội bóng mình sẽ thi đấu mùa giải tới hay chưa, và anh nói trong tiếng cười: “Vâng tôi chắc chắn nhưng tôi không thể nói được.”
Trả lời cho câu hỏi về việc liệu anh có tiếp tục ở lại thi đấu cho Arsenal hay không, Sanchez đã nói rằng anh không biết.
Arsenal hiện tại vẫn chưa nhận được bất kỳ đề nghị chính thức nào cho Sanchez, mặc dù giới báo chí đã rùm beng về sự quan tâm của Manchester City và Những gã khổng lồ Đức Bayern Munich dành cho cầu thủ này.
Cầu thủ 28 tuổi đã ghi được 30 bàn thắng trong 51 trận ra sân cho Pháo thủ trong mùa giải vừa rồi, nhưng điều đó cũng không thể giúp cho các học trò của HLV Arsene Wenger trụ vững ở top 4 đội đứng đầu và giữ 1 chân tại vòng bảng Champions League.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *