Javier Hernandez bay tới London để kiểm tra y tế trước thềm gia nhập West Ham

Theo M88bet cập nhật, tiền đạo Javier Hernandez sẽ bay tới London vào hôm thứ 3 để có buổi kiểm tra y tế và kí vào các điều khoản cá nhân. Sau đó, Chicharito sẽ chính thức là người của West Ham.

Javier Hernandez
Tiền đạo 29 tuổi sẽ trở thành người được trả lương cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ thành London. Tuyển thủ Mexico sẽ nhận 140 nghìn bảng 1 tuần.
West Ham đã thống nhất các điều khoản chuyển nhượng với Bayern Leverkusen vào hôm thứ 5 tuần trước. Họ đã ra một tuyên bố để xác nhận rằng Chicharito sẽ chuyển tới chơi tại London Stadium.
Chicharito là một cầu thủ không lạ gì môi trường Premier League. Anh đã thi đấu 4 mùa giải ở đây từ năm 2010 và 2015 ở Man United. Tại Old Trafford, Chicharito ghi 59 bàn trong 156 lần ra sân, trước khi bị đem cho mượn tại Real Madrid vào mùa giải cuối của anh tại đây.
Trong 4 mùa giải tại Old Trafford, Chicharito đã có 2 lần nâng cúp vô địch Premier League. Tháng 8/2015, anh rời Man United để tới Đức thi đấu cho Leverkusen. Ở đây, hiệu suất ghi bàn của anh còn đáng sợ hơn cả trong màu áo đỏ. Trong 76 trận ra sân cho đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga, Chicharito ghi được 39 bàn thắng.
Chicharito trở thành bản hợp đồng được ký thứ 3 trong hè này của West Ham, sau Marko Arnautovic từ Stoke City với số tiền kỉ lục trong lịch sử câu lạc bộ, và Pablo Zabaleta từ Man City. Ngoài ra, họ còn mượn được thủ môn Joe Hart trong 1 mùa giải cũng từ Man City.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *