HLV Slaven Bilic thất vọng với màn trình diễn kém cỏi của West Ham

Theo nhà cái M88, HLV Slaven Bilic nói rằng ông “đã kì vọng nhiều hơn” từ đội bóng của ông, sau khi họ để thua 0-4 trước Man United trong trận mở màn Premier League.

Slaven Bilic

The Hammers hầu như không gây được chút khó khăn nào trước đội chủ nhà. 2 bàn thắng của Lukaku, 1 của Martial và 1 của Pogba là đủ để nhấn chìm đội bóng tới từ London. Trận thua này cũng khiến West Ham trở thành đội bóng thua nhiều nhất trong trận ra quân tại Premier League, nhiều hơn bất cứ đội nào từng đá ở giải, điều này đã khiến rất nhiều người gửi tiền cược vào đội bóng đã trắng tay.

Ông Bilic nói: “Tôi đã kì vọng nhiều hơn thế. Tôi phải thừa nhận rằng họ đã đá tốt hơn rất nhiều về mọi phương diện. Họ chơi bóng bổng tốt hơn, các tình huống bóng sệt cũng vậy. Chúng tôi biết họ rất mạnh, nhưng cũng hi vọng chúng tôi sẽ làm tốt hơn thế.

Chúng tôi khởi đầu tốt, nhưng đã bị lạc dần, thi đấu chậm chạp hơn họ rất nhiều. Họ có tốc độ và chất lượng. Chúng tôi không hề muốn bị đối mặt với các tình huống 1 chọi 1. Chúng tôi muốn tạo ra các tình huống 2 đánh 1, nhưng họ đã không cho phép chúng tôi chơi theo ý mình.

Chúng tôi bị đẩy xuống quá thấp trong hiệp 1 và họ cầm bóng quá nhiều. Như vậy là không ổn chút nào”.

Sau trận thua, West Ham tạm xếp cuối bảng. Họ sẽ gặp Southampton trong trận tiếp theo và đăng ký mục tiêu sẽ là kiếm được điểm đầu tiên.

“Thật khó để tìm ra sự tích cực sau khi thua 904, nhưng bạn cần đứng lên và sẵn sàng cho trận sau.

Chúng tôi cần tập luyện, tập trung hơn, quyết tâm hơn”.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *