Pique, Semedo có khả năng vắng mặt trong trận lượt về gặp Chelsea tại Champions League

Barcelona có thể không có Gerard Pique và Nelson Semedo trong trận đấu sắp tới gặp Chelsea khi cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương trong trận thắng 6-1 trước Girona tại La Liga vào hôm Chủ nhật.

Pique, Semedo có khả năng vắng mặt trong trận lượt về gặp Chelsea tại Champions League

Theo M88, Pique đã bị thay ra sân chỉ sau một giờ thi đấu bởi Thomas Vermaelen khi không thể tiếp tục thi đấu và phải điều trị trên sân.

Trong khi đó, Semedo, đã buộc phải đăng ký rời khỏi sân ở cuối trận đấu, và trước đó, huấn luyện viên Ernesto Valverde đã dùng hết 3 lượt thay đổi người. Hậu vệ này dường như gặp vấn đề với gân kheo, mặc dù hiện tại mức độ chấn thương vẫn chưa được xác nhận.

Không có phán quyết nào được đưa ra đối với Pique, người đã tham gia trận đấu khi vẫn đeo tấm buộc đầu gối được khuyến cáo khi gặp vấn đề về thể lực.

Barcelona sẽ tiếp Chelsea trong trận lượt về vòng 16 đội cuối cùng của Champions League vào tháng tới, với tỉ số hiện tại đang là 1-1.

Câu lạc bộ Blaugrana sẽ tiếp tục mùa đấu với trận đấu với Las Palmas trong khuôn khổ La Liga vào thứ Năm tới.

Họ đã dễ dàng vượt qua Girona trên sân Nou Camp vào hôm Chủ nhật nhờ cú hat-trick của Luis Suarez và cú đúp từ Lionel Messi. Philippe Coutinho cũng có mặt trên bảng xếp hạng bàn thắng với cú tấn công tầm xa ấn tượng.

Huấn luyện viên Ernesto Valverde cho biết: “Đó là một tuần ấn tượng. Girona đã bắt đầu trận đấu với một chuỗi thi đấu phong độ khá tốt. Chúng tôi bắt đầu khá tệ, nhưng may mắn là chúng tôi đã đáp trả nhanh chóng. Họ tạo áp lực cao, và ngay lập tức chúng tôi đã vượt qua áp lực đó, chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn.”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *