West Ham: Michail Antonio phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải

Theo nguồn tin của M88 sports, cầu thủ chạy cánh của West Ham, Michail Antonio sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải do dính chấn thương gân kheo.

West Ham: Michail Antonio phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải

Cầu thủ 28 tuổi này đã dính chấn thương trong 10 phút đầu tiên trong trận thắng 3-0 của Hammer trên sân nhà trước Southampton vào hôm thứ Bảy và đã rơi nước mắt khi rời sân.

West Ham đã đẩy Southampton xuống sâu hơn với rắc rối khi Mark Hughes chiến thắng Mark Hughes đầy ám ảnh với tỷ số 3-0. Trong trận đấu đầu tiên kể từ khi người hâm mộ tràn vào sân trong trận thua 3-0 trước Burley, Hammers đã có bàn thắng dẫn trước tuyệt đẹp ở hiệp một từ hai bàn thắng của Arnautovic (17, 45+4) và cú dứt điểm mạnh mẽ của Joao Mario (13).

Antonio, cầu thủ đã ghi được 3 bàn thắng trong 21 lần đăng ký ra sân cho câu lạc bộ ở mùa giải này, đã trải qua một cuộc kiểm tra vào hôm Chủ Nhật để xác định mức độ chấn thương và sẽ phải bỏ lỡ bảy trận cuối cùng của West Ham trong mùa giải này.

Antonio bị rách gân kheo vào tháng Tư năm ngoái và đã có một cuộc phẫu thuật để phục hồi chấn thương.

Hammers hy vọng Manuel Lanzini sẽ có quay trở lại trong trận đấu gặp đối thủ thành London, Chelsea trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật này. Lanzini đã bỏ lỡ trận thắng trước Southampton do chấn thương đùi gặp phải trong khi tham dự đội tuyển quốc gia Argentina.

Antonio, cầu thủ người Anh sinh năm 1990, đã bắt đầu sự nghiệp của mình ở câu lạc bộ không chuyên Tooting & Mitcham United trước khi tham gia các câu lạc bộ khác như Reading, Chetenham Town, Southampton, Colchester United, Sheffield Wednesday và Nottingham Forest.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *