Gareth Southgate ký hợp đồng tới World Cup 2022

Gareth Southgate sắp sửa ký một bản hợp đồng kéo dài 4 năm mới và tiếp tục giữ vai trò huấn luyện viên đội tuyển Anh cho World Cup 2022.

Gareth Southgate ký hợp đồng tới World Cup 2022

Theo M88, vị huấn luyện viên 48 tuổi, với bản hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2020, đã dẫn dắt đội tuyển của mình đến vòng bán kết World Cup lần đầu tiên trong 28 năm tại Nga mùa hè này.

Ông đã đồng ý với các điều khoản cải thiện, trong đó mức lương của ông được cho là tăng lên mức 3 triệu bảng một năm.

Bản hợp đồng đăng ký này sẽ được thảo luận tại cuộc họp hội đồng Liên đoàn bóng đá Anh vào thứ Năm này.

Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh là trận đấu làm khách trên sân Croatia trong khuôn khổ Nations League vào ngày 12 tháng Mười này.

Ban đầu đảm nhiệm huấn luyện viên tạm thời sau khi Sam Allardyce rời đi vào tháng Chín năm 2016, cựu hậu vệ trung tâm của Aston Villa và Middlesbrough, Southgate đã ký một bản hợp đồng 4 năm với vai trò huấn luyện viên chính thức của đội tuyển Anh vào tháng Mười Một năm đó.

Ông đã dẫn dắt đội tuyển Anh đến với thành tích xuất sắc nhất tại World Cup từ năm 1990 khi họ bị thua Croatia trong hiệp phụ trong vòng bán kết tại Moscow.

Sau giải đấu đó, Chủ tịch điều hành Liên đoàn bóng đá Anh Martin Glenn nói rằng cơ quan này muốn Southgate ở lại đến sau Euro 2020.

Bản hợp đồng mới này sẽ giữ chân Southgate là huấn luyện viên đội tuyển Anh cho đến hết tháng Mười Hai năm 2022, với World Cup tại Qatar dự kiến sẽ diễn ra vào mùa đông.

Glenn cũng biết rằng Liên đoàn bóng đá sẽ không thể cạnh tranh với các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh về mặt chi trả.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *