Arsene Wenger sẽ tiếp tục để Theo Walcott làm tiền đạo

Huấn luyện viên Arsene Wenger đã tuyên bố sẽ để Theo Walcott chơi vị trị tiền đạo mặc dù cầu thủ này tuyên bố muốn chơi ở bên cánh nhiều hơn.

Sau khi cố thuyết phục huấn luyện viên Arsenal nhiều năm rằng anh có thể kiểm soát đường bóng, Walcott rút lui tuần trước bằng cách phát biểu rằng anh muốn chơi bên cánh phải. Tin tức từ M88bet, Arsenal là một trong các đội chuyển nhượng ít ồn ào nhất mùa bóng mới này.

theo-walcott-arsenal-asia-trophy_3327381

Cầu thủ 27 tuổi này đã bắt đầu làm tiền đạo trong trận đánh bại nội Na Uy Viking 8-0, ghi và kiến tạo 1 bàn. Mặc dù Wenger có một số lựa chọn khi Danny Welbeck dính chấn thương dài hạn và Olivier Giroud không phải tập luyện cho tới thứ 2. Đăng ký M88 để ủng hộ Arsenal.

“Tôi tin rằng anh ấy có những tố chất để trở thành một tiền đạo tuyệt với” Wenger phát biểu.

“Anh ấy chạy rất nhanh, có đầu óc chiến thuật và dứt điểm tốt.”

“Anh ấy không phải một hậu vệ giỏi, bởi vậy tôi tin rằng sử dụng khả năng chạy của anh ấy trong trận đấu sẽ rất hiệu quả. Ghi bàn thắng và chơi bóng sẽ đưa tới sự tự tin và và từ từ thuyết phục anh ấy. Có lẽ anh ấy hoàn toàn có thể trở thành một tiền đạo tuyệt vời”

“Ở sân bóng hôm nay, anh đã phải làm nhiệm vụ phòng thủ rất nhiều và bạn mất phần lớn những phẩm chất cho vị trí đó.  Tôi không loại trừ khả năng đó, nhưng nếu là tôi, tôi sẽ sử dụng anh ấy ở vị trí phía trên”

“Thiếu sót của Walcott từ đội hình tuyển Anh tại Euro 2016 đã làm mất sự tự tin của anh và có thể gây ảnh hưởng tới suy nghĩ của anh về vị trí của mình”

Nhưng Wenger tin rằng sự suy giảm thực sự của Walcott đến từ trận thắng 3-2 giữa Arsenal và Man Utd vào tháng 2

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *