Emre Can và Adam Lallana bắt đầu lo ngại cho Liverpool

Các cầu thủ Emre Can và Adam Lallana bắt đầu lo ngại cho câu lạc bộ Liverpool trong trận gặp Mainz chỉ 24 giờ sau khi thắng Barcelona.

Bộ đôi này đã tới sân Wembley vào 5.15 giờ chiều thứ 7 khi Liverpool gặp gã khổng lồ Tây Ban Nha và bị thua với tỷ số 4 – 0 và bắt đầu cho đội này tại Đức tổng cộng 21 giờ và 30 phút sau bắt đầu diễn ra trận đấu lúc 2 giờ 45 phút.

Alberto Moreno, Marko Grujic, Jordan Henderson và Divock Origi đều được huấn luyện viên Jurgen Klopp chọn thi đấu cho trận gặp Barcelona. Truy cập link vào M88 để đặt cược cho đội tuyển bạn yêu thích.

Jurgen-Klopp-new-manager-of-Liverpool-at-Anfield-holds-up-a-scarf

Liverpool có lịch trình thi đấu bận rộn trước mùa giải mới

Liverpool vs Mainz 

Liverpool: Manninger, Alexander-Arnold (Randall), Matip, Wisdom, Moreno (Hart), Can (Stewart), Grujic (Ings), Henderson (Wijnaldum), Lallana (Brannagan), Woodburn (Gomes), Origi (Firmino)

Dự bị không được sử dụng : Mignolet, Clyne, Lovren, Coutinho, Klavan, Mane, Maguire, Markovic, Kelleher 

 

Liverpool vs Barcelona

Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Klavan, Milner (Moreno 42), Lallana (Henderson 45), Can (Stewart 45), Wijnaldum (Grujic 73), Mane (Markovic 72), Firmino (Ings 73), Coutinho (Origi 45)

Dự bị không được sử dụng: Manninger, Brannagan, Matip, Wisdom, Randall, Alex-Arnold

 

Tám cầu thủ khác bắt đầu với Lionel Messi và Co trên băng ghế dự bị. Simon Mignolet, Nathaniel Clyne, Dejan Lovren, Ragnar Klavan, Sadio Mane và Philippe Coutinho đều ngồi dự bị cho trận đấu với Georginio Wijnaldum và Roberto Firmino sắp tới
Với trận đấu cùng Barcelona kết thúc lúc 7 giờ tối, đội bóng vùng Merseyside sẽ bay chuyến bay tới Đức cùng ngày và sự mệt mỏi khi chơi bóng dường như là một phần lý do khiến họ để thua trận đấu. Gửi tiền M88 để nhận thưởng chào mừng thành viên mới.

About skt2016

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *